“Nhân viên cũng là người thầy”

Giữ được sự đồng lòng, tâm phục khẩu phục trong một đại gia đình gần 12.000 cán ...

7 kỹ năng sống tạo nên một người khôn ngoan

Việc rèn luyện kỹ năng sống mỗi ngày sẽ giúp bạn vững vàng bước đi và trở thành ...

Chia sẻ chủ đề "Bán hàng và Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp" tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MBBank

21/09/2018 14:38

CHIA SẺ CHỦ ĐỀ “BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP”

TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI MBBANK

Làm sao để giữ chân khách hàng trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động? Làm thế nào có thể mang lại khách hàng ổn định trước nhiều đối thủ cạnh tranh? Đó là những bài toán khó có thể tìm ra lời giải.

Vì vậy, nhằm gỡ rối cho doanh nghiệp, TS. Hoàng Trung Dũng đã có buổi chia sẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MBBank giúp các học viên trang bị những tri thức nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của mình.

Mặc dù thời gian diễn ra buổi chia sẻ không nhiều nhưng các học viên được trang bị đầy đủ kiến thức về bán hàng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Là một người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ngân hàng, hơn ai hết TS. Hoàng Trung Dũng luôn hiểu được nỗi trăn trở của mọi cán bộ nhân viên hướng đến việc nỗ lực không ngừng để làm tốt hơn, làm tốt hơn nữa. Vậy nên, thay vì thuyết giảng như bình thường, thầy đã chọn cách truyền đạt theo phương thức chia sẻ tri thức bằng sự trân thành, cơi mở của một người có kinh nghiệm đi trước.

Trong buổi chia sẻ thầy TS. Hoàng Trung Dũng cũng mạnh dạn nêu bật lên các vấn đề doanh nghiệp còn tộn đọng. Từ đó tìm kiếm giải pháp hiệu quả khắc phục những hạn chế ấy. Truyền cảm hứng cho tất cả các học viên để mọi người có thể nhận thức đúng đắn về vai trò của mình đối với sự phồn thịnh của doanh nghiệp. Gia tăng động lực để các học viên biến nhận thức thành hành động.

Trên cả vậy, tại buổi chia sẻ thầy Hoàng Trung Dũng luôn luôn nhấn mạnh đến sự “lựa chọn” của mỗi cá nhân. Không ai bắt chúng ta phải làm công việc này hay công việc khác. Tất cả đều do tất cả chúng ta lựa chọn. Vậy nên thay vì trách cứ một điều gì đó do tập thể chúng ta phải học cách gây dựng. Thay vì im lặng, chúng ta hãy nêu lên những vấn đề còn vướng mắc để tìm cách giải quyết. Thay vì nói xấu doanh nghiệp, chúng ta hãy học cách bảo vệ, lòng tự tôn với nơi mình đang làm việc. Chỉ khi ta làm tốt được điều đó chúng ta mới có thể tiến tới việc bán hàng và làm dịch vụ khách hàng sao cho chuyên nghiệp.

Làm tốt dịch vụ khách hàng không hề khó. Quan trọng mỗi cá nhân cần có ý thức nâng cao điểm dịch vụ của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Để mỗi khi khách hàng cần tìm đến sản phẩm dịch vụ của ngân hàng khách hàng chỉ kích hoạt một cái tên duy nhất là MBBank.

Bên cạnh đó, tại buổi chia sẻ TS. Hoàng Trung Dũng cũng nói về chương trình dành cho các doanh nhân tài năng tại Úc do Học viện Kingsman và Pacific Ocean Partners tổ chức. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các học viên cơ hội khảo sát trực tiếp thị trường kinh doanh và đầu tư tại Úc, gặp gỡ trực tiếp đại diện chính quyền bang NSW-Sydney. Đặc biệt, xuyên suốt chương trình các học viên sẽ được làm việc dưới sự trao đổi trực tiếp của TS. Hoàng Trung Dũng.

Với những điều tâm đắc đã nêu ở hội thảo, TS. Hoàng Trung Dũng đã tạo nên dấu ấn đặc biệt nơi các học viên. Chẳng thế mà hội trường 200 chỗ ngồi đã nhanh chóng được lấp đầy. Chị Đỗ Kim Loan – Giám đốc Khách hàng cá nhân cũng nhấn mạnh: “Sau buổi chia sẻ ngày hôm nay, tôi hi vọng mỗi cá nhân hãy nâng cao khoảnh khắc chân thật của mình như thầy Hoàng Trung Dũng đã nhấn mạnh. Chính khoảnh khắc chân thật mỗi cá nhân mang đến sẽ góp phần tăng điểm dịch vụ chung cho toàn thể doanh nghiệp. Và sau chương trình ngày hôm nay chúng tôi chắc chắn sẽ mời thầy về giảng cho các đơn vị khác của MBBank. Cảm ơn thầy vì sự tận tâm cũng như những tri thức quý giá mà thầy đã mang đến trong buổi chia sẻ ngày hôm nay”.

Chị Đỗ Kim Loan – Giám đốc Khách hàng cá nhân

Hãy cùng chúng tôi theo dõi một số hình ảnh cho thấy sự nhiệt huyết chia sẻ của thầy Hoàng Trung Dũng và sự chú ý của hơn 200 học viên:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 02439.654.999

Địa chỉ: Số 36 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Thực hiện: Hoàng Nhung

 

Thong ke