Danh mục

“Nhân viên cũng là người thầy”

Giữ được sự đồng lòng, tâm phục khẩu phục trong một đại gia đình gần 12.000 cán ...

7 kỹ năng sống tạo nên một người khôn ngoan

Việc rèn luyện kỹ năng sống mỗi ngày sẽ giúp bạn vững vàng bước đi và trở thành ...

Chương trình đào tạo Kỹ năng xử lý xung đột cá nhân cho CBNV Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Mộc Anh

Ngày 29/03/2019 vừa qua, Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman đã tổ chức ...

Thông tin khóa học

Thời gian

- Khai giảng: Đang cập nhật

- Số học viên: 40

- Lịch học:

- Thời gian:

- Số buổi học: 4

- Kết thúc:

Địa điểm: Quảng Ninh

Học phí: 2.200.000 VNĐ

Học phí gốc: 2.200.000 VNĐ

Giảng viên

Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng

Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng

Chủ tịch học viện

Đã có 19 năm kinh nghiệm trong giảng dạy.

Số điện thoại: 0989 64 4567

BÁN HÀNG VÀ CSKH HIỆU QUẢ

TỔNG QUAN

Bán hàng chuyên nghiệp là quá trình tìm đến và mời đúng khách hàng bằng những lời chào hàng đánh trúng tâm lý của họ, vào đúng thời điểm. Bán hàng là một quá trình giáo dục lẫn nhau; tìm cho khách hàng những gì họ cần và giúp họ có được những thứ đó. Bán hàng còn là một quá trình làm thay đổi cách ứng xử của khách hàng để họ đạt được trạng thái tốt hơn.

Chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có. Chăm sóc khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong bán hàng chuyên nghiệp.

Vậy:Yêu cầu dành cho một nhân viên kinh doanh giỏi là gì? Làm sao bán được sản phẩm hoặc dịch vụ, càng nhiều càng tốt? Làm sao xây dựng được đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đạo đức?…Đó là những câu hỏi của không ít giới chủ doanh nghiệp.

Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình xây dung, đào tạo đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng tinh nhuệ, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp, Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman đã thiết kế chương trình đào tạo đặc biệt: “Quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”. Chương trình được thiết kế và đào tạo bởi đội ngũ giảng viên cao cấp, các chuyên gia huấn luyện kỹ năng hàng đầu Việt Nam cùng phương pháp đào tạo độc đáo “HELP - TRAIN – DEVELOP” chắc chắn sẽ làm hài lòng những học viên khó tính và cầu thị nhất.

MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Hình thành rõ nét và duy trì tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả các mô hình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp vào quá trình làm việc;
  • Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nhằm quản lý tốt chất lượng dịch vụ và chính sách Marketing của doanh nghiệp;
  • Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với điều kiện thực tiễn, thể hiện rõ nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp;
  • Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được huấn luyện các kỹ năng quan trọng nhất ảnh hưởng đến thành công của từng bước trong quy trình.

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp;
  • Giám đốc Bán hàng, Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng;
  • Chuyên viên Kinh doanh, Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp;
  • Nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng và các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Phần I: Tổng quan về Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

• Quá trình xây dựng đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng;

• Vì sao những người bán hàng thất bại?

• 20 sai lầm cơ bản của người kinh doanh và cách xử ký;

• Mô hình thành công KASH;

• Mô hình bán hàng 4B và các hiệu chỉnh.

 

Phần II: Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hang

• Quy trình bán hàng và các điểm nhấn;

• Lập kế hoạch cá nhân, ý nghĩa và thực tiễn;

• Quy trình tương tác khách hàngvà vai trò của đội ngũ nhân viên;

• Mô hình AIDA và mô hình AISAS.

 

Phần III: Chuẩn bị phục vụ khách hàng

• Tiêu chuẩn hình ảnh chuyên nghiệp;

• Quy tắc 5S trong dịch vụ;

• Quy tắc 6S trong vòng 7s.

 

Phần IV: Dịch vụ khách hàng

• Khái niệm dịch vụ khách hàng và các ngộ nhận;

• Tư duy dịch vụ khách hàng: biến điều không thể thành có thể

• Bạn có thể bán áo cho người rỗng túi?

 

 

Phần V: Tiếp cận khách hàng

• Các phương thức tiếp cận khách hàng: Qua điện thoại - Qua Email - Gặp gỡ trực tiếp - Qua các kênh khác;

• Quản lý cảm xúc khi giao tiếp với khách hàng;

• Phân loại tâm lý khách hàng và cách ứng xử;

• 8 loại khách hàng khác nhau: Liệu có công thức chung để vượt qua?

• Ứng xử phù hợp với khách hàng và thu hẹp sự khác biệt về quan điểm.

 

Phần VI: Học từ những sai lầm

• Sửa lỗi trong dịch vụ;

• Quy trình xử lý than phiền;

• Làm tốt hơn từ những sai lầm: lý thuyết và thực tiễn.

 

Phần VII: Văn hóa doanh nghiệp: nền tảng kinh doanh thành công

 

Phần IX: Hỏi - đáp, thảo luận các vấn đề thực tiễn của học viên và trao chứng nhận tốt nghiệp.

 

THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ THAM GIA KHOÁ HỌC

Thời lượng đào tạo: 4 buổi

Địa điểm đào tạo: QUẢNG NINH

Học phí gốc: 2.200.000 VND/Học viên.

Học phí ưu đãi cực lớn nhân kỉ niệm 5 năm ngày thành lập cho 20 học viên đầu tiên đăng ký và nhóm khách hàng đăng ký 5 người 

 

HỌC VIỆN CHIẾN LƯỢC VÀ NHÂN SỰ KINGSMAN

Địa chỉ: Tầng 7, tháp A, trường Bồi dưỡng Cán bộ Hà Nội, 88 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: Ms. Hoa Hồng (Giám đốc): 098 964 4567 

Email:hongpth@kingsman.edu.vn

Website: www.kingsman.edu.vn

Thong ke