Danh mục

“Nhân viên cũng là người thầy”

Giữ được sự đồng lòng, tâm phục khẩu phục trong một đại gia đình gần 12.000 cán ...

7 kỹ năng sống tạo nên một người khôn ngoan

Việc rèn luyện kỹ năng sống mỗi ngày sẽ giúp bạn vững vàng bước đi và trở thành ...

Chương trình đào tạo Kỹ năng xử lý xung đột cá nhân cho CBNV Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Mộc Anh

Ngày 29/03/2019 vừa qua, Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman đã tổ chức ...

Thông tin khóa học

Thời gian

- Khai giảng: Đang cập nhật

- Số học viên: 0

- Lịch học:

- Thời gian:

- Số buổi học: 16

- Kết thúc:

Địa điểm: Hà Nội

Học phí: 3.600.000 VNĐ

Học phí gốc: 4.000.000 VNĐ

Giảng viên

Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng

Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng

Chủ tịch học viện

Đã có 19 năm kinh nghiệm trong giảng dạy.

Số điện thoại: 0989 64 4567

KỸ NĂNG TOÀN DIỆN CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN KINH DOANH

I. MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Nhận thức rõ vai trò và nắm bắt vững chắc các kỹ năng bổ trợ và phục vụ đắc lực cho quá trình công tác tại phòng ban, bộ phận;
  • Tiến hành thực hành các kỹ năng tiến tới áp dụng.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Đội ngũ cán bộ nhân viên công ty máy tính An Phát

 

III. PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

     Nội dung bài giảng, công cụ… trong chương trình có tính thực tiễn cao. Phương pháp giảng dạy là phương pháp hai chiều, theo đó học viên được khuyến khích trao đổi kiến thức/kinh nghiệm và đưa ra những tình huống thực tế gặp phải trong thực tiễn để tìm cách giải quyết.

 

     Giảng viên giàu kinh nghiệm, có thời gian trải nghiệm nhiều năm tại các tập đoàn trong nước và quốc tế sẽ cung cấp những thông tin mới mẻ, phong phú, có giá trị cao. Trong khoá học, giảng viên đóng vai trò tư vấn phương pháp và chia sẻ kinh nghiệm để bản thân mỗi học viên hoặc đội nhóm có thể giải quyết triệt để các vấn đề đặt ra.

 

     Phương pháp độc đáo của Kingsman luôn được khách hàng đánh giá cao:

 

 

HELP – TRAIN – DEVELOP

(Giúp đỡ - Huấn luyện - Phát triển)

 

IV. NỘI DUNG CHI TIẾT CÁC MODULE ĐÀO TẠO

Stt

Nội dung đào tạo

Thời lượng

1

MODULE 01: KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QỦA

Phần I: Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

Phần II: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp

Phần III: Văn hóa giao tiếp hiện đại

Phần IV: Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp

 

1 ngày

 

2

MODULE 02: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

Phần I: Chân dung người chủ trì thành công buổi thuyết trình

Phần II: Chuẩn bị - giai đoạn tối quan trọng

Phần III: Chủ trì hiệu quả và các kỹ thuật thiết yếu

Phần IV: Những lưu ý quan trọng không thể thiếu

 

1 ngày

3

MODULE 03: KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG,

CHỐT CUỘC GIAO DỊCH

Phần I. Vai trò và các hình thức đàm phán thương lượng

Phần II. Quy trình và chiến thuật trong đàm phán thương lượng

Phần III. Những yếu tố rào cản ảnh hưởng đến đàm phán thương lượng và phương thức tháo gỡ

Phần IV. Những lưu ý quan trọng không thể thiếu trong đàm phán thương lượng

 

1 ngày

4

MODULE 04: KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN

Phần I. Tại sao phải quản lý thời gian?

Phần II. Quy trình & phương pháp quản trị thời gian hiệu quả

Phần III. Các công cụ & kỹ thuật quản trị thời gian nhằm đạt hiệu quả tối ưu

 

1 ngày

5

MODULE 05: KỸ NĂNG TEAMWORK

Phần I. Tại sao phải teamwork?

Phần II. Các yếu tố nền tảng của teamwork

Phần III. Phát triển tinh thần teamwork trong làm việc tập thể

Phần IV. Tổng kết & định hướng kế hoạch cải thiện chỉ số teamwork sau khóa học

 

1 ngày

6

MODULE 06: BÁN HÀNG & CSKH HIỆU QUẢ

Phần I: Tổng quan về Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

Phần II: Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng

Phần III: Chuẩn bị phục vụ khách hàng

Phần IV: Dịch vụ khách hàng

Phần V: Tiếp cận khách hàng

Phần VI: Học từ những sai lầm

2 ngày

7

MODULE 07: CSKH & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Buổi I: Khiếu nại - Làm thế nào để kiểm soát

Buổi II: Thu thập thông tin

Buổi III: Giữ bình tĩnh trong giải quyết khiếu nại

Buổi IV: Tạo sự hài lòng từ sự bất mãn

1 ngày

Thong ke