“Nhân viên cũng là người thầy”

Giữ được sự đồng lòng, tâm phục khẩu phục trong một đại gia đình gần 12.000 cán ...

7 kỹ năng sống tạo nên một người khôn ngoan

Việc rèn luyện kỹ năng sống mỗi ngày sẽ giúp bạn vững vàng bước đi và trở thành ...

PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI BIDV HCM

20/08/2018 08:16

[26-27/07/2018] KHÓA HỌC PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

TẠI BIDV HCM

Nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng suy cho cùng cũng là lựa chọn những giải pháp để khách hàng tìm đến dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào chúng ta có thể tạo được “cây cầu” giải pháp dẫn lối doanh nghiệp tới hành vi mua hàng của khách hàng là cả quá trình dài. Chính vì vậy, khóa học “Phân tích Hành vi khách hàng doanh nghiệp” được tổ chức tại Ngân hàng BIDV chi nhánh TP. Hồ Chí Minh do TS. Hoàng Trung Dũng giảng dạy đã phần nào giúp các học viên bắc được “cây cầu” giải pháp ấy.

TS. Hoàng Trung Dũng và toàn thể các học viên
TS. Hoàng Trung Dũng và toàn thể các học viên 

Thông qua khóa học các học viên đã được trang bị những tri thức cơ bản về Phân tích Hành vi khách hàng doanh nghiệp; Nhận thức được rõ sự khác biệt trong cách thức và hành vi giao dịch giữa khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân; Nắm bắt từng hành vi cụ thể của khách hàng doanh nghiệp nhằm xác định phương án xử lý phù hợp, đảm bảo vừa đúng quy trình, quy định của Ngân hàng, vừa linh hoạt phù hợp thực tế phát sinh; Biết cách phân loại khách hàng doanh nghiệp.

Các học viên tích cực thảo luận nhóm về tình huống do thầy Hoàng Trung Dũng nêu ra

Nối tiếp thành công của khóa học tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nội, khóa học Phân tích Hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng BIDV chi nhánh TP. HCM đã đạt được nhiều kỳ vọng của giảng viên và học viên.

Được đánh giá là nội dung đào tạo khó và mang tính hàn lâm về tâm lý khách hàng, tuy nhiên dưới dự dẫn dắt của TS. Hoàng Trung Dũng nội dung bài giảng đã trở nên sinh động hơn. Với kinh nghiệm đào tạo hơn 19 năm, thầy Hoàng Trung Dũng đã dẫn dắt các học viên đi từ lý thuyết đến thực tế. Hiện thực hóa những hành trang tri thức ban đầu trở thành kinh nghiệm thực tiễn nhằm ứng phó với từng cá tính khách hàng khác nhau. 

Xuyên suốt khóa học không hề có bất kỳ sự căng thẳng nào giữa thầy và trò. Thay vào đó là sự hồ hởi, hân hoan tiếp nhận tri thức mới lạ với những tình huống giả định sinh động do TS. Hoàng Trung Dũng nêu ra. Minh chứng rõ nhất cho điều này là các học viên đã có thể tự tin đứng trước đám đông trình bày kết quả thảo luận của nhóm mình. Kết quả trước và sau khóa học cũng được cải thiện rõ rệt. Ngay khi bắt đầu khóa học, học viện Kingsman cũng đã thiết kế bài kiểm tra trước và số điểm đạt chỉ chiếm trên 50%. Tuy nhiên, sau khóa học con số chiếm trên 50% lại dành cho số điểm giỏi. Cụ thể hơn: số bài kiểm trên 8 điểm là  28/34 (chiếm 82,4%) và không có bài kiểm tra nào dưới 6 điểm.

Toàn cảnh lớp học Phân tích hành vi khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hồ Chí Minh

Có được thành công này không chỉ xuất phát từ sự chăm chỉ của các học viên mà còn bởi sự tâm huyết của thầy Hoàng Trung Dũng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Học viện Kingsman - luôn khao khát trở thành điểm đến tin cậy để học viên nghiên cứu, học tập, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại một số hình ảnh về chương trình đào tạo cho Ngân hàng BIDV chi nhánh TP. Hồ Chí Minh dưới đây:

Các học viên tích cực thảo luận bài tập nhóm từ tình huống do giảng viên đưa ra:

TS. Hoàng Trung Dũng tận tình chỉ bảo cho bài tập của các nhóm

 Các học viên trình bày bài tập tình huống của nhóm mình:

Các nhóm được nhóm bạn góp ý hoàn thiện
TS. Hoàng Trung Dũng chụp ảnh cuối chương trình cùng các học viên 

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 02439.654.999

Địa chỉ: Số 36 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Thực hiện: Hoàng Nhung

 

Thong ke