Danh mục

Khóa đào tạo "Kỹ năng bán hàng cơ bản" dành cho Habeco

Để hiện thực hóa những khát khao vào hoài bão đó, Habeco Trading đã cùng phối ...

"Quản trị bán hàng & Marketing hiệu quả" tại Vicem Hải Phòng

Những gì chúng ta biết và viết hiện nay đa số đều có mục đích cụ thể. Một số ...

Thông tin khóa học

Thời gian

- Khai giảng: Đang cập nhật

- Số học viên: 35

- Lịch học: Chi tiết liên hệ: 0901718998

- Thời gian:

- Số buổi học: 4

- Kết thúc:

Địa điểm:

Học phí: 0 VND

Học phí gốc: 0 VND

PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG GIA TĂNG DOANH SỐ

Hoạt động bán hàng đối với doanh nghiệp như nguồn máu nuôi sống doanh nghiệp, nếu nguồn máu đủ mạnh, nó sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề của doanh nghiệp. Nếu nguồn máu đó không tốt, nó sẽ làm giảm sự “sinh sôi” phát triển của doanh nghiệp.

Hơn hết giữa bối cảnh thị trường thay đổi như vũ bão, mỗi đơn vị có thể nhanh chóng cập nhật cho mình những điểm mạnh của đối thủ cạnh trạnh. Song, nếu như chúng ta không thể làm chủ doanh nghiệp, nắm bắt tâm lý khách hàng mải chạy theo guồng quay của thị trường thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ thất bại. Do vậy, việc chiếm lĩnh thị trường là mục tiêu hàng đầu mang tính sống còn cho doanh nghiệp. Lúc này, vai trò quan trọng của người quản lý bán hàng và nhân viên chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu.

Qua đó, Tổ chức giáo dục Kingsman đã nghiên cứu và xây dựng chương trình đào tạo này để học viên có thể trau dồi kỹ năng bán hàng giúp gia tăng doanh số hiệu quả

1. Đối tượng tham dự chương trình

  • Ban Lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp Trưởng/Phó phòng kinh doanh, Marketing tại doanh nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên kinh doanh, bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng… tại doanh nghiệp
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

2. Mục tiêu chương trình

Sau chương trình Học viên sẽ được nhận ra:

  • Hình thành rõ nét và duy trì tư duy bán hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả các mô hình bán hàng vào quá trình làm việc.
  • Nâng cao khả năng và tinh thần chủ động trong bán hàng.
  • Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như đồng nghiệp.
  • Nắm bắt các quy trình bán hàng hiện đại giúp nâng cao khả năng và tư duy bán hàng

3. Nội dung chương trình

Thời lượng Nội dung đào tạo
02 ngày

Phần 1: Bán hàng trong thời đại 4.0

  • Cách mạng 4.0 ảnh hưởng tới sự phát triển của các ngành hàng
  • Tư duy bán hàng thời đại 4.0.
  • 20 sai lầm cơ bản trong bán hàng và phương thức xử lý.
  • 05 câu hỏi quan trọng trong bán hàng.

Phần 2: Các yếu tố trở thành người bán hàng chuyên nghiệp

  • 5 câu hỏi quan trọng trong bán hàng
  • Vì sao những người bán hàng thất bại? - 20 sai lầm cơ bản trong bán hàng và cách xử lý.
  • Đâu là nhân tố quyết định để bứt phá doanh thu?
  • Mô hình thành công KASH.
  • Mô hình “bất khả chiến bại” AIDA, AISAS và yêu cầu bán hàng chủ động

Bài tập đóng vai: Bán 01 gói sản phẩm/dịch vụ “bất khả thi” cho người không có nhu cầu.

Phần 3: Quy trình bán hàng  & lập kế hoạch bán hàng

  • Quy trình bán hàng 4.0
  • Lập kế hoạch bán hàng cá nhân: ý nghĩa thực tiễn của dashboard
  • Quy trình tương tác khách hàng thường xuyên và vai trò của đội ngũ nhân viên kinh doanh
  • Mô hình 4B – 6B
  • Phễu bán hàng và nguyên lý “đúng – đủ - đều”
  • “Ngừng bán hàng, bắt đầu giúp đỡ khách hàng”

Bài tập nhóm: Thực hành lập kế hoạch bán hàng cá nhân bằng sales dashboard

Thong ke