Danh mục

Bài học lãnh đạo từ hươu cao cổ

Ông chủ nên biết để cải thiện bản thân, nhân viên cần đọc để… đối phó với sếp

3 lời khuyên giúp Startup Việt sống sót trước lưỡi hái tử thần

Với những người sắp khởi nghiệp, hoặc đang khởi nghiệp gặp khó khăn, hãy bình ...

Bài học từ tỷ phú Jack Ma

Mơ thành tỷ phú nhưng bạn có hiểu trách nhiệm khi có 1 tỷ USD trong tay? Chia ...

Thông tin khóa học

Thời gian

- Khai giảng: 01/12/ 2018

- Số học viên: 30

- Lịch học:

- Thời gian:

- Số buổi học: 4

- Kết thúc:

Địa điểm: Hà Nội

Học phí: 2.800.000 VNĐ

Học phí gốc: 3.200.000 VNĐ

Giảng viên

Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng

Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng

Chủ tịch học viện

Đã có 19 năm kinh nghiệm trong giảng dạy.

Số điện thoại: 0989 64 4567

QUẢN LÝ CON NGƯỜI VÀ NGUỒN LỰC

TỔNG QUAN

Làm thế nào để quản lý và làm việc hiệu quả với mọi nhân viên, kể cả những nhân viên cá biệt nhất? Làm thế nào để biến những nhân viên “khó chịu” trở thành “chịu khó”? Làm thế nào để các lãnh đạo cấp trung có thể tự tin thay “Sếp lớn” phát triển nhân viên của bộ phận mình?

Trên đây là một trong số rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề quản lý con người, và sẽ được giải đáp thỏa đáng qua chương trình đào tạo “Quản lý Con người” của Kingsman...

Ai cũng biết, quản lý / quản trị nói chung và quản lý con người nói riêng là một công việc vừa có tính nghệ thuật và vừa có tính khoa học.

Là nghệ thuật vì ta có thể dựa vào cảm tính (kinh nghiệm và trực giác) để quản lý con người.

Là khoa học vì ta có thể dựa vào tư duy, phương pháp, kỹ thuật và nghiệp vụ để quản lý con người.

Tóm lại, quản lý con người không chỉ là một nghệ thuật mà còn là một khoa học. Một khi đã là khoa học thì phải học mới biết (tự học hay đi học).

Và phương thức quản lý con người hiệu quả nhất là vừa dựa vào cảm tính, vừa kết hợp với các phương pháp và tư duy khoa học.

Chương trình sẽ cung cấp cho bạn những tư duy mới nhất về quản lý con người, những phương pháp cần thiết để đánh giá, để tạo động lực làm việc cho nhân viên, để sắp xếp, bố trí công việc cho nhân viên, để huấn luyện và phát triển nhân viên, để lắng nghe nhân viên hiệu quả,…

Đặc biệt là, giúp bạn biết cách quản lý và làm việc hiệu quả với mọi nhân viên, kể cả những nhân viên giỏi hơn mình, những nhân viên “khó chịu” nhất, những nhân viên khác biệt về nhiều mặt (cá tính, nhận thức, lối sống,…)

Ngoài ra, chương trình còn góp phần giúp bạn trang bị những kỹ năng lãnh đạo để nâng cao năng lực của cả đội ngũ do mình quản lý.

MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể:

  • Nâng cao kỹ năng quản lý con người;
  • Nắm vững những tư duy và triết lý mới nhất về quản lý con người;
  • Nắm vững công cụ và phương pháp cần thiết liên quan đến quản lý con người;
  • Biết cách quản lý và làm việc hiệu quả với tất cả những nhân viên, kể cả những người khó chịu hoặc giỏi hơn mình...

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc;
  • Các cấp quản lý chức năng: Trưởng / Phó phòng, ban, bộ phận của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Những ai mong muốn nâng cao kỹ năng, hiểu và quản lý con người.

 

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Phần I: Tư duy và triết lý cơ bản về quản lý con người

- Suy nghĩ về quản lý con người:

  • Cách thức làm cho người khác muốn làm những gì mà họ phải làm;
  • Những thách thức cụ thể mà bạn gặp phải khi động viên người khác trong tổ chức của bạn (công ty bạn hay bộ phận của bạn) trong thời đại ngày nay.

- Cá nhân người quản lý:

  • Những năng lực, kỹ năng mà một người làm quản lý phải có;
  • Đạo đức người quản lý và hệ giá trị của tổ chức (công ty / bộ phận) mà họ quản lý;

- Cá nhân người được quản lý:

  • Kiến thức, năng lực và thái độ của từng cá nhân và hệ giá trị của họ;
  • Tâm tư, tình cảm, mong muốn của từng cá nhân khi làm việc.

Phần II: Phương pháp và công cụ để quản lý con người hiệu quả

- Đánh giá nhân viên:

  • Đánh giá năng lực;
  • Đánh giá thành tích;
  • Đánh giá thái độ.

- Tạo động lực làm việc cho nhân viên:

  • Tạo động lực làm việc;
  • Lãnh đạo và dẫn dắt hiệu quả.

- Sắp xếp và phát triển đội ngũ:

  • Bổ nhiệm / bố trí công việc;
  • Huấn luyện và phát triển nhân viên.

- Giao tiếp với nhân viên:

  • Lắng nghe hiệu quả;
  • Phản hồi.

- Giải quyết mâu thuẫn và xung đột giữa nhân viên.

Thong ke