Danh mục

“Nhân viên cũng là người thầy”

Giữ được sự đồng lòng, tâm phục khẩu phục trong một đại gia đình gần 12.000 cán ...

7 kỹ năng sống tạo nên một người khôn ngoan

Việc rèn luyện kỹ năng sống mỗi ngày sẽ giúp bạn vững vàng bước đi và trở thành ...

Thông tin khóa học

Thời gian

- Khai giảng: Đang cập nhật

- Số học viên: 35

- Lịch học:

- Thời gian:

- Số buổi học: 4

- Kết thúc:

Địa điểm:

Học phí: 2.800.000 VNĐ

Học phí gốc: 0 VNĐ

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN

TỔNG QUAN

     Cùng với sự lớn mạnh của ngành du lịch Việt Nam, hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resort ... có những bước phát triển không ngừng, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người và góp phần hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh đất nước. Theo xu hướng đó, nghề quản lý khách sạn đang trở thành một nghề nóng. Người quản lý khách sạn là người lập kế hoạch kinh doanh, giám sát và điều hành việc hoạt động của khách sạn. Người quản lý khách sạn làm việc không theo thời gian hành chính với áp lực công việc cao. Họ luôn tiếp xúc với nhiều người, giải quyết các vấn đề với khách hàng khó tính và sẵn sàng bị gọi nếu có việc gì quan trọng xảy ra.

MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO

  • Hiểu rõ nguyên tắc và thực hành quản trị kinh doanh trong ngành dịch vụ khách sạn
  • Phát huy kỹ năng chuyên môn trong ngành dịch vụ khách sạn thông qua kiến thức và kỹ năng nền tảng.
  • Xây dựng các chiến lược kinh doanh và tiếp thị trong nhà hàng, khách sạn hiệu quả
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học, các học viên được nhà trường kết nối, tạo điều kiện giao lưu, tạo mối quan hệ giữa các học viên, giữa học viên và giảng viên,...

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Ban lãnh đạo, quản lý, kinh doanh... lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, khách sạn...
  • Chuyên viên, nhân viên

 

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Tổng quan về ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn

  • Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
  • Phân loại và phân hạng khách sạn
  • Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
  • Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
  • Sự khác biệt của quản trị khách sạn
  • Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
  • Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
  • Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

Các kỹ năng bổ trợ dành cho quản lý nhà hàng, khách sạn

Công tác quản trị trong nhà hàng khách sạn

  1. Quản trị lễ tân, tiền sản (FRONT OFFICE MANAGEMENT):
  • Tổng quan về bộ phận lễ tân
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
  • Mạng đặt phòng trung tâm (CRS – Central Reservation System)
  • Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)
  1. Quản trị buồng phòng (HOUSEKEEPING MANAGEMENT):
  • Tổng quan về bộ phận buồng phòng
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
  • Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng
  1. Quản trị bộ phận ẩm thực:
  • Tổng quan về bộ phận ẩm thực
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
  • Thiết kế thực đơn
  • Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực
  1. Chiến lượng Marketing trong kinh doanh khách sạn:
  • Công tác Marketing trong khách sạn
  • Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
  • Tiếp cận các thị trường: Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
  • Marketing trên Website và Internet
  1. Quản trị nhân sự trong kinh doanh khách sạn:
  • Công tác nhân sự trong khách sạn
  • Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
  • Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
  • Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn
  1. Quản lý chi phí trong kinh doanh khách sạn:
  • Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
  • Quản lý chi phí tiện ích
  • Quản lý chi phí thực phẩm
  • Quản lý chi phí lao động
  • Quản lý các chi phí khác
  • Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
  • Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí

THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ THAM GIA KHOÁ HỌC

Thời lượng đào tạo: 4 buổi

Địa điểm đào tạo: HUẾ

Học phí gốc: 2.800.000 VND/Học viên.

Học phí ưu đãi cực lớn nhân kỉ niệm 5 năm ngày thành lập cho 20 học viên đầu tiên đăng ký và nhóm khách hàng đăng ký 5 người 

 

HỌC VIỆN CHIẾN LƯỢC VÀ NHÂN SỰ KINGSMAN

Địa chỉ: Tầng 7, tháp A, trường Bồi dưỡng Cán bộ Hà Nội, 88 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: Ms. Hoa Hồng (Giám đốc): 098 964 4567 

Email:hongpth@kingsman.edu.vn

Website: www.kingsman.edu.vn

Thong ke