Học viện Kingsman phối hợp cùng Rosa Bonita tổ chức thành công chương trình đào tạo “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” tại Thái Nguyên.
Chương trình thu hút 120 học viên tham dự và nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp, cá nhân tham gia.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
• Hình thành rõ nét và duy trì tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả các mô hình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp vào quá trình làm việc;
• Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nhằm quản lý tốt chất lượng dịch vụ và chính sách bán hàng;
• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với điều kiện thực tiễn, thể hiện rõ nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp;
• Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được huấn luyện các kỹ năng quan trọng nhất ảnh hưởng đến thành công của từng bước trong quy trình. Giúp gia tăng doanh số của đoanh nghiệp.

 

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” dành cho cộng đồng kinh doanh tại TP. Vinh – Nghệ An
Chương trình “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” dành cho cộng đồng kinh doanh tại TP. Vinh – Nghệ An
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Kingsman đồng hành cùng BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 tổ chức “Hội thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp BIDV” tại Phú Quốc
Kingsman đồng hành cùng BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 tổ chức “Hội thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp BIDV” tại Phú Quốc