Đối tượng khách hàng ngày càng đa dạng
Cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp
Cuộc chiến về giá, chu trình bán hàng phức tạp, toàn cầu hóa, thay đổi trong hành vi mua hàng…
Bất kể đối mặt thách thức nào, bạn vẫn có cơ hội bán hàng. Để tận dụng những cơ hội này, bạn cần trau dồi kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – các kỹ năng giúp xây dựng niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” được Học viện Kingsman thiết kế riêng dành cho Ngân hàng VietinBank Chi nhánh 7 tại TP.HCM diễn ra vào ngày 17/06/2023, nhằm phát triển kiến thức và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, giúp học viên có thể chủ động dẫn dắt cuộc đối thoại bán hàng nhằm mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính hay còn lưỡng lự.

Chương trình đào tạo sẽ trang bị cho đội ngũ Ban lãnh đạo, nhân viên chi nhánh 7 những kiến thức về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, đàm phán thương lượng trong kinh doanh. Sau khóa học viên có thể:
•    Nâng cao khả năng giao tiếp & Nắm được các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp,
•    Nắm bắt được các quy trình trong thương lượng và đàm phán cũng như những kỹ năng thương lượng trong giao tiếp với khách hàng
•    Nâng cao khả năng tiếp cận và phân tích tâm lý hành vi khách hàng

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989 644 567 – 0901 718 998

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
#Kingsman #TSHoangTrungDung

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” dành cho cộng đồng kinh doanh tại TP. Vinh – Nghệ An
Chương trình “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” dành cho cộng đồng kinh doanh tại TP. Vinh – Nghệ An
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Kingsman đồng hành cùng BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 tổ chức “Hội thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp BIDV” tại Phú Quốc
Kingsman đồng hành cùng BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 tổ chức “Hội thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp BIDV” tại Phú Quốc