Có nhiều người cho rằng bán hàng đâu cần có kỹ năng, cứ có năng khiếu bẩm sinh buôn bán thì có thể bán hàng hiệu quả, điều này chỉ đúng ở một khía cạnh nhất định nào đó mà thôi. Trên thực tế, trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh, sản phẩm hàng hóa đa dạng và phong phú, buôn bán ngày nay không bị giới hạn trong phạm vi một ranh giới địa lý nào cả, mà có tính toàn cầu hóa, nhất là các doanh nghiệp Việt Nam chuẩn bị bước vào sân chơi lớn – sân chơi của các sản phẩm hàm lượng công nghệ cao và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thì việc rèn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên bán hàng và giám sát các khu vực bán hàng là một điều cần thiết.

Mặt khác, có thể bạn đã quen thuộc, thậm chí nhàm chán với câu “hai bên cùng trao đổi thảo luận trên tinh thần hợp tác…” thường được víêt trong hợp đồng kinh tế. Nhưng trên thực tế, trong quá trình đàm phán trước khi đi đến hợp đồng, cũng không phải nhà quản lý nào cũng “đả thông” và thực hành tư tưởng này. Họ rất mất nhiều thời gian để “khư khư” bảo vệ lập trường của mình và ai cũng muốn dành phần thắng về mình cả! Làm như vậy là chuốc lấy thất bại vì nếu quyền lợi của một bên đàm phán không được quan tâm, bên đó sẽ rút lui. Đàm phán không phải là một cuộc cạnh tranh, bởi bạn biết theo đuổi lợi ích của mình thì đối tác cũng vậy. Có phương thức đàm phán nào đem lại một kết quả mà thỏa mãn được lợi ích của các bên nhiều hơn?

Thành công hay thất bại của nhà quản lý trong các cuộc đàm phán có tác động rất lớn đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Đàm phán thành công với khách hàng có thể mang lại doanh thu, lợi nhuận nhiều hơn. Đàm phán thành công với nhà cung cấp có thể giảm chi phí tồn kho, giảm tỷ lệ vật tư tiêu hao, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đàm phán thành công với đối tác có thể mở ra cơ hội mới.
Quan trọng hơn, đàm phán thành công giúp doanh nghiệp xây dựng, duy trì và cũng cố những mối quan hệ hợp tác lâu dài. Ngược lại, sai lầm trong những cuộc đàm phán có thể khiến doanh nghiệp bị thiệt thòi, mất mát, thậm chí là phá sản. Phải làm gì để đàm phán thành công?

Giải quyết được hai vấn đề này, Học viện Kingsman đã phối hợp cùng BIDV Bắc Quảng Ninh tổ chức chương trình đào tạo: Chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng và đàm phán dành cho BIDV Bắc Quảng Bình diễn ra vào ngày 12/03-13/03.

– Mục tiêu của chương trình đào tạo: 

Chương trình đào tạo sẽ trang bị cho đội ngũ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của chi nhánh Bắc Quảng Bình những kiến thức về đàm phán thương lượng trong kinh doanh. Vào cuối khóa học viên có thể:

  • Nhận thức tầm quan trọng của thương lượng và đàm phán trong kinh doanh
  • Hiểu được các hình thức thương lượng và vận dụng sáng tạo các kỹ năng,  nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật thương lượng vào thực tế nhằm đạt kết quả cao;
  • Nắm bắt được các quy trình trong thương lượng và đàm phán cũng như những kỹ năng thương lượng đàm phán thiết yếu;
  • Nâng cao khả năng giao tiếp & Nắm được các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

– Nội dung chi tiết:

  • Phần 1: Các yêu cầu cần phải có đối với người bán hàng chuyên nghiệp
  • Phần 2: Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng hiện đại
  • Phần 3: Các công cụ, giải pháp  trong Giao tiếp và Tiếp cận khách hàng mới
  • Phần 4: Đàm phán, xử lý phản đối của khách hàng
  • Phần 5: Giao tiếp và Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

[Đào tạo Online] Khóa Tư duy tích cực tạo thành công dành cho Vietinbank chi nhánh Hà Tĩnh
[Đào tạo Online] Khóa Tư duy tích cực tạo thành công dành cho Vietinbank chi nhánh Hà Tĩnh
Chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ban lãnh đạo, Cán bộ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Chương Dương
Chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ban lãnh đạo, Cán bộ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Chương Dương
Ban lãnh đạo của KB Fashion đã cùng phối hợp với Tổ chức Giáo dục Kingsman để tổ chức Khóa đào tạo Sale Pro Những năng lực cần có cho người bán hàng chuyên nghiệp
Ban lãnh đạo của KB Fashion đã cùng phối hợp với Tổ chức Giáo dục Kingsman để tổ chức Khóa đào tạo Sale Pro Những năng lực cần có cho người bán hàng chuyên nghiệp
Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng cơ bản” dành cho Habeco
Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng cơ bản” dành cho Habeco