Thành lập vào năm 1999, Kantar Media Việt Nam tiên phong thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu và toàn diện về đo lường, đánh giá và lựa chọn phương tiện truyền thông.
Giải pháp của Kantar phản ánh thị trường truyền thông Việt Nam năng động và được sử dụng rộng rãi bởi các đối tác trong lĩnh vực truyền hình, phát thanh, truyền thông và quảng cáo.

Kantar Media thuộc tập đoàn Kantar – chuyên gia toàn cầu về nghiên cứu thị trường, cung cấp dữ liệu và insight.

Kantar cũng là Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo đem đến cho đội ngũ nhân sự những kiến thức quan trọng để nâng cao kỹ năng của mình trong quá trình chăm sóc khách hàng. Vừa qua, ngày 27/04 tại TP. Hồ Chí Minh, Kantar đã phối hợp cùng Kingsman tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và giao tiếp”. Chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
•    Cập nhật tư duy bán hàng 4.0, giúp nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ kinh doanh
•    Xây dựng và thay đổi chân dung người bán hàng chuyên nghiệp.
•    Nâng cao khả năng xây dựng mối quan hệ, qua đó hiêu được các cách thức, phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả
•    Hiểu được các kỹ năng về giao tiếp và quản lý đội nhóm hiệu quả, tạo sự gắn bó trong doanh nghiệp

Nội dung chương trình hướng tới:

Phần 1: Xây dựng mối quan hệ trong giao tiếp kinh doanh
•    Lý do thôi thúc bạn trở thành thành viên của Kantar và khó khăn hiện tại của bạn là gì?
•    Tư duy của người bán hàng 4.0.
•    Các rào cản và nguyên tắc xây dựng mạng lưới quan hệ hiệu quả
•    Xây dựng nhân hiệu cá nhân – Luôn duy trì tâm thế tích cực, hình thành phong cách chuyên nghiệp & làm chủ ngôn ngữ hình thể của bản thân
•    9 cách tiếp cận khách hàng hiệu quả

Phần 2: Kỹ năng giao tiếp và quản lý đội nhóm
•    Giao tiếp không lời và kỹ năng lắng nghe hiệu quả
•    9 nguyên tắc vàng trong giao tiếp
•    Phương thức dành lời khen ngợi, tạo sự gắn bó trong quan hệ công việc với đồng nghiệp
•    Quản lý đội nhóm, lý do làm việc nhóm không hiệu quả
•    Cách thức xử lý xung đột và khác biệt về tính cách, độ tuổi trong doanh nghiệp

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

[Đào tạo Online] Khóa Tư duy tích cực tạo thành công dành cho Vietinbank chi nhánh Hà Tĩnh
[Đào tạo Online] Khóa Tư duy tích cực tạo thành công dành cho Vietinbank chi nhánh Hà Tĩnh
[Đào tạo Online] Khóa “Kỹ năng đàm phán” Vietinbank chi nhánh Bắc Kạn
[Đào tạo Online] Khóa “Kỹ năng đàm phán” Vietinbank chi nhánh Bắc Kạn
Chương trình Kỹ năng lãnh đạo thể hiện qua tầm nhìn chiến lược dành cho Công ty TNHH Tuyết Nga
Chương trình Kỹ năng lãnh đạo thể hiện qua tầm nhìn chiến lược dành cho Công ty TNHH Tuyết Nga
Chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ban lãnh đạo, Cán bộ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Chương Dương
Chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ban lãnh đạo, Cán bộ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Chương Dương