Vừa qua, TS. Hoàng Trung Dũng đã tham gia giảng dạy chương trình đào tạo “Quản trị và phát triển nguồn nhân lực thời đại số” dành cho Cán bộ Quản lý cấp 2 – Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại Hồ Chí Minh.

Chương trình giúp cho các cán bộ quản lý của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nắm được các kiến thức về Quản trị nguồn nhân lực. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
•    Hiểu rõ tầm quan trọng của các khâu trong việc xây dựng, phát triển và quản trị nguồn nhân lực.
•    Nắm được  phương pháp thu hút, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực;
•    Biết tổ chức quản lý tổ chức nguồn vốn con người hiệu quả, hướng tới chuẩn mực quốc tế, giúp doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực thành công;

Phần 1: Công tác Quản trị nguồn nhân lực thời đại 4.0

Phần 2: Thu hút nguồn lực chất lượng cao

Phần 3: Phát huy năng lực đội ngũ

Phần 4: Giữ chân nhân tài

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

[Đào tạo Online] Khóa Tư duy tích cực tạo thành công dành cho Vietinbank chi nhánh Hà Tĩnh
[Đào tạo Online] Khóa Tư duy tích cực tạo thành công dành cho Vietinbank chi nhánh Hà Tĩnh
[Đào tạo Online] Khóa “Kỹ năng đàm phán” Vietinbank chi nhánh Bắc Kạn
[Đào tạo Online] Khóa “Kỹ năng đàm phán” Vietinbank chi nhánh Bắc Kạn
Chương trình Kỹ năng lãnh đạo thể hiện qua tầm nhìn chiến lược dành cho Công ty TNHH Tuyết Nga
Chương trình Kỹ năng lãnh đạo thể hiện qua tầm nhìn chiến lược dành cho Công ty TNHH Tuyết Nga
Chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ban lãnh đạo, Cán bộ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Chương Dương
Chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ban lãnh đạo, Cán bộ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Chương Dương