Trong hai ngày 26 và 27/09/2020, thực hiện theo chương trình đào tạo năm 2020, Tổ chức Giáo dục Kingsman đã tham gia đào tạo cho Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An chương trình “Tư duy bán hàng và phương thức bán hàng 4.0”  cho toàn thể cán bộ dưới sự giảng dạy trực tiếp của TS. Hoàng Trung Dũng.

Tham dự khóa đào tạo có các đồng chí trong Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An, cùng hơn 300 học viên là Trưởng phòng chuyên môn nghiệp vụ, Giám đốc các Chi nhánh loại II, Giám đốc Phòng giao dịch trực thuộc và toàn thể cán bộ nhân viên của Chi nhánh.

Trước yêu cầu đặt ra đối với ngành dịch vụ nói chung và ngành ngân hàng nói riêng hiện nay đang chịu sự cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi công tác bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng phải được nâng cao hơn nữa để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Nắm bắt được tầm quan trọng của vấn đề đó, đồng thời với mục đích xây dựng Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An ngày càng phát triển an toàn, bền vững và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng được xu thế ngày càng phát triển của thời đại công nghiệp 4.0, chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng và phục vụ khách hàng từ Hội sở đến các Phòng giao dịch, từ chi nhánh loại I đến các chi nhánh loại II trực thuộc, Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An đã tổ chức tập huấn cho tất cả các cán bộ trong chi nhánh.

Thông qua chương trình đào tạo, các cán bộ đã được chia sẻ kiến thức, phương thức bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0; Các mô hình bán hàng cơ bản hiện nay; Những phương thức bán hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Cách nắm bắt tâm lý, lắng nghe nhu cầu của khách hàng; xử lý và giải quyết những trường hợp khách hàng nóng giận, than phiền… Sản phẩm cụ thể được đề cập đến đó là các sản phẩm dịch vụ ngân hàng như huy động vốn, cho vay, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng như thẻ ATM, dịch vụ dịch vụ E-banking, các dịch vụ thu hộ chi hộ của ngân hàng (thanh toán tiền điện, tiền nước, học phí, viện phí, cước viễn thông, cước truyền hình…),  trả lương qua tài khoản, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế, chi trả kiều hối, bảo lãnh ngân hàng…..

Kết thúc chương trình đào tạo, lãnh đạo Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An yêu cầu toàn thể cán bộ nhân viên phải vận dụng kiến thức được học thiết thực, hiệu quả vào công việc hàng ngày nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp cận, thu hút, chăm sóc và phục vụ khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín, thương hiệu của Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An, thương hiệu, uy tín, văn hóa Agribank đến với đông đảo khách hàng tại địa phương.

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” dành cho cộng đồng kinh doanh tại TP. Vinh – Nghệ An
Chương trình “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” dành cho cộng đồng kinh doanh tại TP. Vinh – Nghệ An
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Kingsman đồng hành cùng BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 tổ chức “Hội thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp BIDV” tại Phú Quốc
Kingsman đồng hành cùng BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 tổ chức “Hội thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp BIDV” tại Phú Quốc