Để công việc xảy ra thuận lợi, cung cấp tiềm năng thăng tiến cao thì không thể thiếu đi sự hỗ trợ được biết đến từ mối quan hệ xã hội. Việc xây dựng những mối quan hệ công việc không những đem đến môi trường lao động hiệu quả, mà còn đẩy mạnh tinh thần hợp tác tích cực. Những kết nối người – người vừa giúp chúng ta mở rộng mối quan hệ, vừa có lợi trong tình huống cần giúp đỡ bền lâu.

​Các nhà quản lý lãnh đạo phải xây dựng mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, không ngừng phát triển mạng lưới đối tác để mở rộng hoạt động kinh doanh. Đây là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả, một yếu tố quan trọng cần thiết để doanh nghiệp tồn tại. Một lãnh đạo thành công phải luôn luôn có tầm nhìn chiến lược trong việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ rộng khắp và khả năng giao tiếp tốt khi tìm kiếm, duy trì, phát triển các mối quan hệ. Nhân viên cần xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp để tương trợ và phối hợp lẫn nhau trong công việc.

Như vậy có thể thấy, việc xây dựng và quản lý mối quan hệ diễn ra thường ngày với mỗi người trong công việc, cho dù bạn là ai, ở vị trí nào. Để có được những mối quan hệ lâu dài, đòi hỏi bạn không chỉ cần có kỹ năng giao tiếp giỏi mà còn phải biết cách để phát triển mối quan hệ bền vững cả trong kinh doanh và trong cuộc sống và biết cách quản lý những mối quan hệ đó.

Khóa học “Xây dựng mối quan hệ chất lượng và bền vững” do học viện Kingsman tổ chức cho BIDV nhằm giúp bạn hiểu rõ vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ và cách thức để duy trì, quản lý các mối quan hệ đó.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo học viên sẽ nhận được:

  1.  Tư duy đúng trong xây dựng mối quan hệ
    2.    Hiểu được sự cần thiết trong việc xây dựng thương hiệu
    3.    Chủ động tạo dựng các mối quan hệ tại nơi làm việc

Nội dung chương trình đào tạo:

Phần 1:  Tư duy đúng

  1.  Xây dựng mối quan hệ là gì?
    2.    Tại sao cần xây dựng mối quan hệ?
    3.    Câu chuyện Giọt lệ đài trang

Phần 2:  Mở rộng quan hệ mở lối thành công

  1.  Đầu tư cho mối quan hệ
    2.    Thông điệp cá nhân
    3.    Bao bì thương hiệu
    4.    Phá vỡ tảng băng
    5.    03 yếu tố trong giao tiếp

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình “Kỹ năng thuyết trình” dành cho Ngân hàng BIDV
Chương trình “Kỹ năng thuyết trình” dành cho Ngân hàng BIDV
Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV