Nền kinh tế ngày càng phát triển và hiện đại đang dần tạo nên một xã hội có giá trị đời sống tinh thần và vật chất ngày một nâng cao. Đồng thời, người tiêu dùng – khách hàng với vai trò là “Thượng Đế” sẽ ngày một khó tính và có yêu cầu khắt khe hơn đối với dịch vụ – sản phẩm mà mình hưởng thụ.
Mâu thuẫn giữa yêu cầu khắt khe của khách hàng với tỉ lệ xuất hiện sai sót trong dịch vụ – sản phẩm của doanh nghiệp sẽ dẫn đến tình trạng “khiếu nại khách hàng”.
Khiếu nại khách hàng là sự cố mà doanh nghiệp không mong muốn xuất hiện nhất trong nền kinh tế có “tài sản quan hệ” được đặt lên hàng đầu như hiện nay. Không doanh nghiệp nào muốn bị khách hàng quay lưng vì những sai sót “từ trên trời rơi xuống” khách quan xảy ra. Nhưng, phải làm thế nào để xử lí hiệu quả nhất khi khiếu nại khách hàng xuất hiện?
..
Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman xin trân trọng giới thiệu khóa đào tạo duy nhất trong tháng 8

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình “Kỹ năng thuyết trình” dành cho Ngân hàng BIDV
Chương trình “Kỹ năng thuyết trình” dành cho Ngân hàng BIDV
Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV