KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG DÀNH CHO NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH SỞ GIAO DỊCH SỐ 1

Dịch vụ ngân hàng được dự báo sẽ là lĩnh vực cạnh tranh rất khốc liệt khi “vòng” bảo hộ cho ngân hàng thương mại trong nước không còn. Vậy điều gì đang chờ đón các ngân hàng thương mại Việt Nam? Các ngân hàng này sẽ phải chuẩn bị những gì để không bị đẩy ra ngoài cuộc chơi. Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời trong chương trình đào tạo “Quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng” do TS. Hoàng Trung Dũng trực tiếp giảng dạy.

Khóa học đã góp phần quan trọng trong việc trang bị những tri thức tổng quan về chất lượng dịch vụ ngân hàng; Giúp các học viên nắm vững khái niệm về dịch vụ và chất lượng dịch vụ để hiểu được tâm lý khách hàng, đảm bảo dịch vụ vượt trội; Quản lý được chất lượng dịch vụ thông qua các phương pháp và công cụ quản lý chất lượng dịch vụ; Củng cố văn hóa dịch vụ, hình thành tư duy dịch vụ khách hàng vượt trội. Từ đó, giúp các học viên hiểu được trách nhiệm của mình nhằm tạo lập và duy trì lòng tin dịch vụ.

Bên cạnh đó, các học viên còn được trải nghiệm giờ học thú vị qua sự hướng dẫn trực tiếp của TS. Hoàng Trung Dũng. Không hề có sự sáo rỗng của kiến thức khô khan. Thay vào đó, thầy Hoàng Trung Dũng bằng kinh nghiệm của mình đã truyền đạt đến các học viên những bài học mang ý nghĩa thực tiễn.

TS. Hoàng Trung Dũng tích cực giảng cho các học viên

Trong buổi học thầy cũng thường xuyên nhấn mạnh về “Moment of Trust” – khoảnh khắc tin cậy. Khoảnh khắc mà mỗi cá nhân phải có trách nhiệm để tạo lập và duy trì nơi khách hàng. Muốn có chất lượng dịch vụ tốt, không còn cách nào khác mỗi cá nhân trong doanh nghiệp cần có tinh thần vì tập thể. Mọi cán bộ nhân viên phải hiểu mỗi hành động của họ đều có thể làm gia tăng hoặc sụt giảm điểm chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế, hãy luôn luôn cẩn trọng và học cách thấu hiểu khách hàng. ​

TS. Hoàng Trung Dũng đang tích cực giảng dạy cho các học viên

Học viên phát biểu ý kiến cá nhân

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Thực hiện: Hoàng Nhung

 

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Đào tạo về Quản trị nhân sự dành cho Viện hàng không vũ trụ Viettel
Đào tạo về Quản trị nhân sự dành cho Viện hàng không vũ trụ Viettel
Chương trình đào tạo “Thay đổi để thành công” dành cho Công ty Cổ phần đạm Hà Bắc
Chương trình đào tạo “Thay đổi để thành công” dành cho Công ty Cổ phần đạm Hà Bắc
[Đào tạo Online] Khóa “Kỹ năng đàm phán” Vietinbank chi nhánh Bắc Kạn
[Đào tạo Online] Khóa “Kỹ năng đàm phán” Vietinbank chi nhánh Bắc Kạn
Chương trình Kỹ năng lãnh đạo thể hiện qua tầm nhìn chiến lược dành cho Công ty TNHH Tuyết Nga
Chương trình Kỹ năng lãnh đạo thể hiện qua tầm nhìn chiến lược dành cho Công ty TNHH Tuyết Nga