Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở”

dành cho Công ty Truyền tải điện 1 ngày thứ tám

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc là nội dung đào tạo ngày thứ tám của Học viện Kingsman dành cho Công ty Truyền tải điện 1.

Chuyên gia Lê Đại Ngọc cùng trao đổi thảo luận bài tập nhóm với các học viên

 

Thông qua khóa học, các học viên có thể nắm bắt được quy trình giao tiếp, các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình giao tiếp, 12 kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong công việc. Bổ trợ các kỹ năng nhằm hướng tới kết quả cao trong giao tiếp với kỹ năng cho ý kiến phản hồi, phân tích 03 phong cách khi giao tiếp.

Học viên thảo luận bài tập nhóm

 

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình ngày thứ tám:

Học viên được giảng viên trao cho nhiều cơ hội để đứng trước mọi người nêu lên quan điểm vấn đề của cá nhân và nhóm

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Thực hiện: Hoàng Nhung

(Còn tiếp)

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 1

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 2

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 3

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 4

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 5

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 6

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 7

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 9

Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ sở” ngày thứ 10

Ảnh toàn chương trình đào tạo

" data-cke-saved-data-href="">Video tổng kết chương trình đào tạo

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình “Kỹ năng thuyết trình” dành cho Ngân hàng BIDV
Chương trình “Kỹ năng thuyết trình” dành cho Ngân hàng BIDV
Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV