Khóa đào tạo Kỹ năng lắng nghe và xử lý xung đột tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Bình

Để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi cần rất nhiều yếu tố. Giữa một môi trường làm việc không phải chỉ có một mình bạn mà cả một team hàng chục người, thậm chí hàng trăm người. Giữa những con người ấy, mỗi người lại có cái tôi cá nhân riêng, mỗi người lại có những ý tưởng sáng tạo không giống nhau. Xung đột là điều tất yếu có thể xảy ra.

Vì vậy, là một người lãnh đạo bạn cần trang bị cho mình những tri thức nền tảng để lắng nghe và xử lý xung đột. Điều mà các Phó giám đốc Chi nhánh đương nhiệm, Trưởng phòng Chi nhánh (đã quy hoạch vị trí Phó giám đốc) tại Chi nhánh Ngân hàng VietinBank Quảng Bình đã được TS. Hoàng Trung Dũng hướng dẫn kỹ lưỡng trong hai ngày diễn ra Khóa học.

Qua Khóa đào tạo, học viên có thể hiểu và nắm bắt kỹ năng lắng nghe hiệu quả; Tìm ra bản chất, nguồn gốc và hiệu quả của xung đột trong tổ chức; Đánh giá khả năng, chọn phương pháp phù hợp để giải quyết các xung đột trong công việc; Làm chủ, ứng dụng linh hoạt, hiệu quả kinh nghiệm giải quyết xung đột, phát triển các quan hệ thông qua lắng nghe, thấu cảm; Xây dựng môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy văn hóa hợp tác trong đơn vị, truyền cảm hứng, lan tỏa hiệu ứng tốt đẹp cho đồng nghiệp, nhân viên;

TS. Hoàng Trung Dũng tại Khóa học Kỹ năng lắng nghe và xử lý xung đột 

Đặc biệt, với chương trình đào tạo đặc thù này, TS. Hoàng Trung Dũng đã xây dựng bài giảng với nhiều tình huống giả định gắn với thực tiễn. Thầy đã đưa ra các tình huống xung đột thực tế thường xảy ra trong hoạt động ngân hàng. Từ đó, các học viên sẽ tiến hành phân tích, đưa ra giải pháp xử lý để cùng thảo luận, sau đó nhập vai mô phỏng quá trình xử lý tình huống trước khi giảng viên đúc rút kinh nghiệm, tổng kết thành bài học.

Chính vì vậy, buổi học không chỉ bó hẹp trong lý thuyết khô khan mà có sự trao đổi hai chiều linh hoạt giữa thầy và trò. Điều này đã tạo cho lớp học không khí sôi nổi, vui vẻ từ đầu đến cuối.

Các học viên trao đổi nhiệt tình về những tình huống giả định được TS. Hoàng Trung Dũng đưa ra

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn lại một số hình ảnh trong quá trình học sôi nổi của các bạn học viên bạn nhé.

 

Các học viên chú ý lắng nghe ý kiến của nhóm khách
Các học viên chú ý lắng nghe ý kiến của nhóm khác

Học viên tại Khóa học tự tin phát biểu ý kiến của mình

Học viên trao đổi bài tập nhóm

 

Học viên cùng lắng nghe để đóng góp ý kiến về cách giải quyết của nhóm khác

Học viên nêu ý kiến đại diện cho nhóm mình

Khung cảnh diễn ra những cuộc thảo luận

 

 

Các học viên vui vẻ chụp ảnh cùng TS. Hoàng Trung Dũng sau buổi học

Để được chúng tôi tư vấn trực tiếp về các khóa học Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Thực hiện: Hoàng Nhung

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

[Đào tạo Online] Khóa Tư duy tích cực tạo thành công dành cho Vietinbank chi nhánh Hà Tĩnh
[Đào tạo Online] Khóa Tư duy tích cực tạo thành công dành cho Vietinbank chi nhánh Hà Tĩnh
Chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ban lãnh đạo, Cán bộ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Chương Dương
Chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ban lãnh đạo, Cán bộ giao dịch viên, quan hệ khách hàng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Chương Dương
Ban lãnh đạo của KB Fashion đã cùng phối hợp với Tổ chức Giáo dục Kingsman để tổ chức Khóa đào tạo Sale Pro Những năng lực cần có cho người bán hàng chuyên nghiệp
Ban lãnh đạo của KB Fashion đã cùng phối hợp với Tổ chức Giáo dục Kingsman để tổ chức Khóa đào tạo Sale Pro Những năng lực cần có cho người bán hàng chuyên nghiệp
Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng cơ bản” dành cho Habeco
Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng cơ bản” dành cho Habeco