TS Hoàng Trung Dũng chia sẻ chủ đề KOC - Cách thức hiệu quả để tăng doanh thu ngành phân phối hàng tiêu dùng dành cho CSMO
07/12/2022 10:27
Phân phối hàng tiêu dùng là một lĩnh vực đầy cạnh tranh với vô vàn chủng loại hàng hóa và thương hiệu. Trong một “biển” sản phẩm như vậy, làm thế nào để một thương hiệu chưa có tên tuổi mà lại có giá bán cao… có thể được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng, giúp doanh nghiệp có thể có mức tăng trưởng doanh thu đến 50%/ năm trong nhiều năm liên tiếp?
Sử dụng KOC (Key Opinion Consumer) đang là một trong những cách thức đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thay thế cho KOL (người nổi tiếng). Cách thức này vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí, tránh được nhiều rủi ro liên quan đến scandal của người nổi tiếng, vừa mang lại hiệu quả rất tốt.
Buổi Lunch & Learn tháng 10 của do Kingsman hợp tác cùng CSMO - CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Namsẽ giúp người tham dự hiểu được về một số nội dung
– KOC là gì? Khác gì so với KOL?
– Thương mại điện tử tư vấn là gì? Vì sao KOC lại quan trọng trong TMĐT tư vấn?
– Người bán hàng nên tận dụng những ưu điểm gì của KOC?
– KOC chéo, có phải là tương lai của Affiliate Marketing?
– Chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng KOC tại một số đơn vị
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 0246291579
Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM