Danh mục
Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: Đang cập nhật
- Số học viên: 0
- Lịch học: Chi tiết liên hệ: 0901718998
- Thời gian:
- Số buổi học: 0
- Kết thúc:
Địa điểm:
Học phí: 0 VND
Học phí gốc: 0 VND
CHĂM SÓC VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG 4.0
Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định liệu khách hàng có quay trở lại cửa hàng vào lần sau để tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một khách hàng được chăm sóc tốt nghĩa là một khách hàng hoàn toàn hài lòng về sự tư vấn, sản phẩm, dịch vụ cung cấp và vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cửa hàng ngay cả khi họ chưa có hành vi mua sắm tiếp theo. Những khách hàng này hoàn toàn có thể trở thành khách hàng thân thiết hoặc trở thành khách hàng thiện cảm của cửa hàng và họ chính là cầu nối đưa đến cho cửa hàng bạn những khách hàng tiềm năng thông qua sự giới thiệu của họ. Vì vậy, vai trò của việc chăm sóc khách hàng là rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các cửa hàng nói chung và các cửa hàng bán lẻ nói riêng.
1. Đối tượng tham dự chương trình
- Ban Lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp Trưởng/Phó phòng kinh doanh, Marketing, chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp
- Đội ngũ nhân viên kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng… tại doanh nghiệp
- Các cá nhân có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
2. Mục tiêu chương trình
Sau chương trình Học viên sẽ được nhận ra:
- Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay;
- Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh;
- Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật;
- Thấu hiểu và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.
3. Nội dung chi tiết
Thời lượng | Nội dung đào tạo |
02 ngày |
Phần 1: Tổng quan về chăm sóc khách hàng
Phần 2: Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
Phần 3: Mô hình xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng hiện đại
Bài tập cá nhân: Cam kết cung cấp 10 “Moment of Trust” để nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp |