Đào tạo "TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP" cho BIDV chi nhánh Mỹ Đình - Hà Nội

09/11/2019 09:43

Dù trong không khi se lạnh của ngày cuối tuần và các cán bộ nhân viên đang tham gia giải chạy Nụ cười BIDV – Tết ấm cho người nghèo 2020. Thế nhưng toàn thể các học viên không tham gia đều có mặt rất đúng giờ để khóa đào tạo được bắt đầu. Các học viên còn lại cũng có mặt đầy đủ ngay sau khi kết thúc giải chạy để không bị tốn thời gian để tập trung cho khóa học.


Khóa đào tạo về “Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp”. Tại đây, các học viên và Tiến sĩ đã trao đổi và đề cập về những vấn đề hết sức nhạy cảm và tồn động bấy lâu trong môi trường BIDV. Tất cả mọi người đều rất cởi mở và cầu thị để tìm ra hướng khắc phục để đưa còn tàu BIDV băng băng tiến lên phía trước.

Với cách giảng dạy sáng tạo và khác biệt của mình, TS Hoàng Trung Dũng đã đưa các học viên đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bởi xuất phát điểm từ ngành ngân hàng với bao hoài bão và mong muốn, TS đã thực sự truyền cảm hứng của mình cho đội ngũ nhân viên, cán bộ ưu tú của BIDV để xây dựng và phát triển chi nhánh nói riêng, cũng như ngân hàng BIDV nói chung đi lên không ngừng.

 

Kết thúc chương trình, các học viên và TS đã cùng chụp với nhau tấm ảnh kỉ niệm để đánh dấu sự kiện đáng chú ý này. Hy vọng rằng trong tương lai Tổ chức giáo dục Kingsman có thể có nhiều cơ hội cùng hợp tác với ngân hàng BIDV hơn nữa.

 

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 02439.654.999

Địa chỉ: Số 12, Liền kề 13, Khu đô thị mới Văn Khê, đường Tố Hữu, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Thực hiện: Quang Minh

Thong ke