KINH DOANH ONLINE THỜI ĐẠI 4.0

Thông tin khóa học

Thời gian

- Khai giảng: Đang cập nhật

- Số học viên: 30

- Lịch học: Thông tin chi tiết liên hệ: 0901718998

- Thời gian:

- Số buổi học: 4

- Kết thúc:

Địa điểm:

Học phí: 0 VND

Học phí gốc: 0 VND

KINH DOANH ONLINE THỜI ĐẠI 4.0

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhu cầu mua sắm của con người ngày càng gia tăng và mong muốn thiết kiệm được nhiều thời gian công sức trong việc lựa chọn hàng hóa. Vì thế đã phát sinh ra những hình thức mua bán hiện đại nhanh chóng. Chỉ với thao tác click chuột, sản phẩm sẽ được giao tới tận nhà. Và người ta gọi đó chính là kinh doanh online.

Bên cạnh đó, các sàn thương mại điện tử lớn phát triển mạnh mẽ, là nơi để các nhà bán hàng có thể đăng ký gian hàng và kinh doanh online dễ dàng.

    1. Đối tượng tham dự chương trình

  • Ban Lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp Trưởng/Phó phòng kinh doanh, Marketing tại doanh nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên kinh doanh, bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng… tại doanh nghiệp
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp

   2. Mục tiêu chương trình

Sau chương trình Học viên sẽ được nhận ra:

  • Hiểu về kinh doanh Online, áp dụng các mô hình kinh doanh Online hiệu quả vào công việc hiện tại.
  • Nắm bắt được các công cụ, giải pháp giúp cho việc Kinh doanh Online trở nên đột phá.
  • Nâng cao khả năng viết bài, sáng tạo trong nội dung truyền thông trên mạng xã hội, thu hút chú ý từ khách hàng – gia tăng doanh thu từ bán hàng.   

     3. Nội dung chương trình

Thời lượng Nội dung đào tạo
02 ngày

Phần 1: Kinh doanh online – Xu thế kinh doanh mới

  • Cách mạng công nghiệp 4.0 và xu thế kinh doanh mới
  • Kinh doanh Online – Liệu có áp dụng được với tất cả các ngành nghề?
  • Affiliate Marketing và CGC là gì?
  • Các  công cụ, giải pháp giúp đột phá trong kinh doanh Online
  • Tối ưu hoá mạng xã hội để thức đẩy kinh doanh
  • Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok…
  • Một số công cụ hỗ trợ tiếp cận, chăm sóc và quản trị khách hàng

Thảo luận nhóm: Q&A

Phần 2: Content Marketing – Xu hướng mới năm 2020

  • Tổng quan về content marketing
  • Các mô hình viết content hiệu quả (AIDA, PAS, SSS, Strings…)
  • SEO copywriting, hướng dẫn viết bài chuẩn SEO
  • Hướng dẫn tạo video bán hàng, video content, kịch bản phân cảnh.
  • Hướng dẫn tìm insight khách hàng để viết nội dung hấp dẫn người đọc. 
  • 45 concept sáng tạo nội dung. – xu hướng năm 2020
  • Giới thiệu một số thủ pháp chính.

Thực hành: Viết content cho 1 status FB nhằm mục đích bán hàng

 

 
Thong ke