KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI TẠI ĐẤT NƯỚC “TRIỆU VOI TƯƠI ĐẸP”
Trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nắm bắt được tâm lý và hành vi mua hàng trong bối cảnh “vạn người bán, trăm người mua”. Những kỹ năng hiệu quả để bạn có thể trở thành người bán hàng đẳng cấp, chốt đơn hàng với nhiều “dư vị ngọt ngào” thay vì “cố chèo kéo” khách hàng.
Đó là những hành trang đã được TS. Hoàng Trung Dũng trang bị cho học viên tại Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng vượt trội” tại đất nước “triệu voi tươi đẹp” trong hai ngày (từ ngày 07/07/2018 đến ngày 08/07/2018).
Sau khóa học, học viên có thể phân tích được bối cảnh thị trường, lập kế hoạch và thiết lập quy trình tiếp cận, bán hàng và chăm sóc cho khách hàng vượt trội, đảm bảo lợi thế cạnh tranh của Công ty; Hiểu rõ và vận dụng các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng vượt trội, tạo sự khác biệt; Thiết lập mối quan hệ bền chặt, hiệu quả với các khách hàng thân thiết; Thuyết phục, lôi kéo khách hàng mới thành công nhờ những phương pháp lắng nghe, thấu hiểu, sẵn lòng giúp đỡ, tạo dựng “khoảnh khắc tin cậy”; Kết thúc và chốt vấn đề với nhiều dự vị ngọt ngào.
Không chỉ vậy, với phương pháp giảng dạy linh hoạt hai chiều, lấy học viên làm trung tâm, kết hợp phân tích tình huống được thị phạm cụ thể, sinh động của TS. Hoàng Trung Dũng, các học viên đã được trải nghiệm hai ngày học hoàn toàn khác biệt. Vì thế anh Đỗ Đăng Khang – Tổng Giám đốc Công ty bảo hiểm đại chúng Lanexang (LAP), Chánh văn phòng Hội doanh nghiệp Việt Nam hợp tác và đầu tư tại CHDCND Lào (BACI) đã dành thời gian viết một status cá nhân dài với nội dung được giản lược như sau: Khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” do Văn phòng Hội Doanh nghiệp Việt Nam hợp tác và đầu tư tại Lào lần đầu tiên tổ chức đã khép lại với rất nhiều ấn tượng khó phai. Đó là ấn tượng về một người thấy trẻ tuổi đầy hoài bão và tài năng. Anh đã mang những kinh nghiệm tuyệt vời nhất của mình thông qua những mô hình, định nghĩa, câu chuyện thực tế để truyền tải kiến thức về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp đến tất cả học viên của khóa học theo cách đầy cảm hứng”.
Anh Wiley Khotnhotha – Giám đốc Sacombank Lào, chi nhánh Thủ đô, cho biết: “Tôi cũng rất may mắn được tham gia khóa học này. Khóa học mang đến cho chúng tôi những tri thức thiết thực và thật sự giúp ích rất nhiều. Mong rằng sẽ có thêm nhiều buổi đào tạo như thế này hơn nữa”.
Với những phản hồi tích cực từ học viên như vậy, Học viên Kingsman hy vọng khóa học này sẽ góp phần nhóm lên tinh thần học hỏi không ngừng của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang hợp tác và đầu tư tại Lào nói riêng và rộng hơn là cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lào nói chung. Từ đó lan tỏa thành phong trào Doanh nghiệp học tập, Doanh nhân học tập, Người Việt học tập, Tinh thần học tập… trên đất nước Lào tươi đẹp như anh Đỗ Đăng Khang đã chia sẻ.
Hãy cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh của Khóa đào tạo bạn nhé:
TS. Hoàng Trung Dũng tận tình giảng cho các học viên
Các học viên sôi nổi thảo luận bài tập nhóm
Học viên đang thực hành bài tập nhóm với những ví dụ cụ thể
Các học viên tự hào nhận chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình cùng TS. Hoàng Trung Dũng
Hãy tiếp tục đồng hành cùng TS. Hoàng Trung Dũng và Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman với nhiều khóa học ý nghĩa khác bạn nhé.
Liên hệ trực tiếp:
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 0246291579
Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Thực hiện: Hoàng Nhung