CHIA SẺ KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Trong xu thế phát triển như vũ bão của thị trường, nhanh, tư duy mới là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bởi lẽ, thay vì ngồi chờ đến dịp để chăm sóc khách hàng thì đối thủ đã thay chúng ta làm việc đó. Yêu là yêu mỗi ngày, thương là thương mỗi ngày và chăm sóc khách hàng cũng vậy – chăm sóc là chăm sóc mọi lúc, mọi nơi.
Theo đó, hiểu được tầm quan trọng của việc trang bị kỹ năng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng, TS. Hoàng Trung Dũng đã có buổi chia sẻ tại Quang Tuấn Auto – Doanh nghiệp số 1 tại Bắc Giang cùng sự tham gia của nhiều đơn vị khác như: ICO Group, Vật liệu Hưng Phú, Điện lực Bắc Giang…
Khác với tính chất của buổi học như thường lệ, đây chỉ đơn giản là buổi chia sẻ tri thức giữa mọi người với nhau. Tuy nhiên, không vì thế mà TS. Hoàng Trung Dũng quên đi trách nhiệm truyền đạt những nội dung về Kỹ năng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng của mình. Tại buổi chia sẻ thầy cũng nêu ra được những vấn đề cần lưu tâm như: Tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả các mô hình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; Củng cố, rèn luyện khả năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nhằm quản lý tốt nhất chất lượng dịch vụ và chính sách marketing của doanh nghiệp; Xây dựng chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng phù hợp với điều kiện thực tiễn, thể hiện rõ nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp; Nắm bắt được các bước trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được huấn luyện các kỹ năng quan trọng nhất ảnh hưởng đến thành công của từng bước trong quy trình.
Với tính chất của buổi chia sẻ, trò chuyện giữa các đơn vị nên không khí chương trình luôn giữ được nhiệt sôi nổi từ đầu đến cuối. Các cán bộ quản lý cũng không ngần ngại nêu ra những hạn chế vướng mắc của đơn vị để TS. Hoàng Trung Dũng tháo gỡ. Sự tận tình của thầy và các cán bộ đơn vị được thể hiện rõ trên lưng áo thầy Hoàng Trung Dũng. Những giọt mồ hôi đã thấm ướt chiếc áo nhưng thầy vẫn nhiệt huyệt chia sẻ, gỡ rối cho các đơn vị. Vì lẽ đó, buổi chia sẻ của thầy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đơn vị.
Điển hình như anh Nguyễn Anh Tuấn – ICO Group, anh Đỗ Xuân Thịnh – ICO Group, anh Hùng – Trưởng phòng kinh doanh Quang Tuấn Auto đều mong muốn Học viện Kingsman mở rộng thêm các chương trình tương tự tại Bắc Giang. Trên cả vậy, hàng loạt các cán bộ đơn vị đều đồng lòng cho rằng buổi chia sẻ đã vượt ngoài sự mong đợi của họ và cam kết áp dụng những gì được học vào công việc ngay lập tức.
Vậy là một lần nữa hình ảnh người thầy tận tâm Hoàng Trung Dũng và dấu ấn của Học viện Kingsman đã tạo được ấn tượng tốt tại mảnh đất Bắc Giang. Với những phản hồi tích cực đó, chúng tôi hy vọng hành trình mang tri thức của Học viện Kingsman sẽ lan tỏa tới nhiều đơn vị hơn nữa.
Một số hình ảnh của chương trình chúng ta có thể nhìn ngắm lại như sau:
Đại diện các đơn vị tham gia nêu những vướng mắc của đơn vị mình:
Cán bộ các đơn vị chụp ảnh cùng TS. Hoàng Trung Dũng
Mọi thông tin về chương trình đào tạo sắp tới, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới:
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 0246291579
Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Thực hiện: Hoàng Nhung