Đối tượng khách hàng ngày càng đa dạng
Cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp
Cuộc chiến về giá, chu trình bán hàng phức tạp, toàn cầu hóa, thay đổi trong hành vi mua hàng…
Bất kể đối mặt thách thức nào, bạn vẫn có cơ hội bán hàng. Để tận dụng những cơ hội này, bạn cần trau dồi kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – các kỹ năng giúp xây dựng niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Chương trình đào tạo “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” được Học viện Kingsman thiết kế riêng dành cho Ngân hàng VietinBank Chi nhánh 7 tại TP.HCM diễn ra vào ngày 17/06/2023, nhằm phát triển kiến thức và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, giúp học viên có thể chủ động dẫn dắt cuộc đối thoại bán hàng nhằm mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính hay còn lưỡng lự.
Chương trình đào tạo sẽ trang bị cho đội ngũ Ban lãnh đạo, nhân viên chi nhánh 7 những kiến thức về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, đàm phán thương lượng trong kinh doanh. Sau khóa học viên có thể:
• Nâng cao khả năng giao tiếp & Nắm được các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp,
• Nắm bắt được các quy trình trong thương lượng và đàm phán cũng như những kỹ năng thương lượng trong giao tiếp với khách hàng
• Nâng cao khả năng tiếp cận và phân tích tâm lý hành vi khách hàng
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 090.171.8998
Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
#Kingsman #TSHoangTrungDung