Chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi không ngừng trong thế giới kinh doanh, với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và yêu cầu ngày càng tăng về một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Trong thực tế này, giao tiếp với khách hàng VIP không chỉ là một kỹ năng mà là một nghệ thuật. Khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng VIP trở thành một yếu tố quan trọng để thành công.
Hiểu được tầm quan trọng đó, vừa qua, ngày 09/07/2023 tại Press Club Hanoi (số 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội Hà Nội) Ngân hàng BIDV – chi nhánh sở Giao dịch 1 đã phối hợp cùng Học viện Kingsman tổ chức chương trình đào tạo “Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng VIP theo tiêu chuẩn 5 sao” dành cho đội ngũ quản lý và cán bộ BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1.
Chương trình đào tạo “Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng VIP theo tiêu chuẩn 5 sao” nhằm mục tiêu nâng cao năng lực và kiến thức của cá nhân để đáp ứng những yêu cầu công việc ngày càng cao trong môi trường kinh doanh đa dạng và thay đổi nhanh chóng. Qua chương trình này, các học viên được cung cấp những công cụ, kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong quá trình giao tiếp với khách hàng VIP để từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1.
Chương trình Đào tạo “Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng VIP theo tiêu chuẩn 5 sao” bao gồm một loạt các hoạt động chuyên sâu, tùy chỉnh và thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khóa học. Mang đến một môi trường học tập hào hứng khi các học viên có thể tương tác trực tiếp với các giảng viên. Chương trình đào tạo đã trang bị cho các cán bộ của BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1 những kiến thức cần thiết trong việc phát triển mối quan hệ và chăm sóc khách hàng VIP.
Với sự hỗ trợ của hai chuyên gia hàng đầu là chuyên gia Cao Thị Thu Hiền (Quản lý Khách sạn Melia) và chuyên gia Trần Xuân Thủy (Tập sự Phó Cục trưởng Cục lễ tân), chương trình “Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng VIP theo tiêu chuẩn 5 sao” đảm bảo sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành. Các học viên sẽ có cơ hội áp dụng những kiến thức mới nhất vào công việc thực tế của mình, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc và khả năng giải quyết vấn đề khi giao tiếp với khách hàng VIP.
Chia sẻ tại chương trình đào tạo chị Phạm Minh Hằng – Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân 1 cho biết “Khóa học đã mang đến cho tôi một kiến thức mà từ trước tới nay tôi cũng chưa nghĩ đến và thấy rất hay đó là: quà khách hàng mang đến. Như chuyên gia đã nói, bên cạnh việc mang lại lợi nhuận, khách hàng đã phải dành thời gian, lòng tin, và sự trung thành dành cho BIDV khi bước chân vào ngân hàng. Mỗi nhân viên nếu hiểu được điều đó thì hãy trân trọng bất kỳ khách hàng nào khi đến giao dịch BIDV – đây là điều chúng ta cần thay đổi”.
Chương trình đào tạo không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức, mà còn tạo ra một môi trường học tập tích cực để khám phá và phát triển tiềm năng của học viên. Đặc biệt, các học viên đã được trực tiếp thực hành kỹ năng trên bàn tiệc theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây là một nội dung được BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1 chú trọng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên.
Tại chương trình đào tạo ông Lê Văn Đúc – Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Sở giao dịch 1 chia sẻ: “Rất bất ngờ với những chia sẻ rất hay và thực tế của chuyên gia. Chúng tôi đã được tiếp thu rất nhiều tri thức. Qua khóa học, chúng tôi hiểu rằng, để có thể nâng cao dịch vụ chất lượng 5 sao thì quan trọng nhất là vấn đề cảm xúc. Để chạm được cảm xúc của khách hàng thì chúng ta cần rèn luyện các kỹ năng, kiến thức, phương pháp đã học từ chuyên gia. Rất cảm ơn chuyên gia đã mang tới những tri thức vô cùng tâm huyết cho các học viên tham gia chương trình đào tạo ngày hôm nay”.
Hy vọng, khóa học này đã mang đến cho các học viên một trải nghiệm đáng nhớ và những kiến thức vô giá. Sau khóa học, hy vọng các học viên có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng đã được học vào công việc hàng ngày. Hãy thực hành, tự tin và kiên nhẫn. Hãy tiếp tục áp dụng và chia sẻ những gì đã được học, và chúng ta sẽ tiếp tục xây dựng một cộng đồng BIDV Chi nhánh Sở giao dịch 1 chuyên nghiệp và thành công. Chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và chúc các học viên thành công trong việc áp dụng những kỹ năng giao tiếp mới vào công việc và cuộc sống cá nhân.
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 090.171.8998
Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
#Kingsman #TSHoangTrungDung