Nền kinh tế ngày càng phát triển và hiện đại đang dần tạo nên một xã hội có giá trị đời sống tinh thần và vật chất ngày một nâng cao. Đồng thời, người tiêu dùng – khách hàng với vai trò là “Thượng Đế” sẽ ngày một khó tính và có yêu cầu khắt khe hơn đối với dịch vụ – sản phẩm mà mình hưởng thụ.
Mâu thuẫn giữa yêu cầu khắt khe của khách hàng với tỉ lệ xuất hiện sai sót trong dịch vụ – sản phẩm của doanh nghiệp sẽ dẫn đến tình trạng “khiếu nại khách hàng”.
Khiếu nại khách hàng là sự cố mà doanh nghiệp không mong muốn xuất hiện nhất trong nền kinh tế có “tài sản quan hệ” được đặt lên hàng đầu như hiện nay. Không doanh nghiệp nào muốn bị khách hàng quay lưng vì những sai sót “từ trên trời rơi xuống” khách quan xảy ra. Nhưng, phải làm thế nào để xử lí hiệu quả nhất khi khiếu nại khách hàng xuất hiện?
..
Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman xin trân trọng giới thiệu khóa đào tạo duy nhất trong tháng 8
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 0246291579
Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM