Kỹ năng “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp”
tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Hồ Chí Minh
Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Vì vậy, nhằm mục đích mang đến những tri thức cần thiết về Bán hàng và Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, Học viện Kingsman đã tổ chức chương trình đào tạo cho Ngân hàng BIDV chi nhánh Hồ Chí Minh từ ngày 8/10 đến ngày 10/10, dưới sự giảng dạy trực tiếp của TS. Hoàng Trung Dũng.
Chương trình đào tạo hướng tới mục tiêu đánh giá đúng vai trò của đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống; Xác định được các yếu tố, nhân tố tác động đến hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng mà đơn vị đang cung cấp; Thiết kế các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp với thực tế của đơn vị.
Xuyên suốt chương trình giảng dạy là sự đầu tư bài giảng kỹ lưỡng của TS. Hoàng Trung Dũng. Thầy luôn trăn trở làm sao nội dung bài giảng của mình có thể nhắm đúng vào đối tượng học viên. Phải làm sao với thời lượng của chương trình đào tạo học viên có thể nắm bắt được toàn bộ tri thức và có thể vận dụng nhanh chóng vào công việc của mình. Vậy nên, sẽ không khó để bắt gặp trong lớp học luôn có sự đan xen giữa việc thầy thuyết giảng thực tế và trò được trải nghiệm thực hành ngay tại lớp. Sự phong phú, linh hoạt mang tính ứng dụng trong bài giảng cũng một phần tạo nên không khí sôi nổi và thúc đẩy tinh thần học hỏi của các học viên.
Trong quá trình học, học viên được thoải mái trao đổi, thảo luận và chia sẻ những vướng mắc của bản thân tới TS. Hoàng Trung Dũng. Với đặc thù chương trình đào tạo là kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, học viên đã được thầy trao cho quyền chủ động làm việc nhóm và phân bổ báo cáo kết quả của nhóm mình. Nhiều ví dụ thực tế cũng vì thế mà được giao đến cho các học viên xử lý nhiều hơn. Từ đó, giúp không khí lớp học luôn có được sự sôi nổi, vui vẻ giữa thầy và trò.
Dưới đây sẽ là một số hình ảnh về chương trình đào tạo
Thầy Hoàng Trung Dũng đã soạn riêng nhiều tình huống bài tập phù hợp với thực tiễn của Ngân hàng BIDV chi nhánh Hồ Chí Minh để học viên có thể trao đổi thảo luận
Học viên sôi nổi báo cáo bài tập nhóm và cùng các nhóm góp ý bổ sung cùng hoàn thiện
Mọi thông tin về khóa học Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp quý khách vui lòng liên hệ tới:
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 0246291579
Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Thực hiện: Hoàng Nhung