Kỹ năng lãnh đạo vào giao tiếp dành cho Ngân hàng BIDV chi nhánh Từ Sơn

Kỹ năng lãnh đạo vào giao tiếp dành cho Ngân hàng BIDV chi nhánh Từ Sơn

Biết lắng nghe tích cực và chú ý đến các tín hiệu phi ngôn ngữ là một trong những đặc điểm nổi bật của một người giao tiếp giỏi.

Giao tiếp hiệu quả là kỹ năng bắt buộc đối với bất kỳ nhà lãnh đạo nào, từ việc quản lý và giao nhiệm vụ cho nhân viên, đến việc thuyết phục các nhà đầu tư hoặc đối tác tiềm năng để hỗ trợ cho tổ chức. Một nhà lãnh đạo giỏi phải có khả năng truyền đạt đúng suy nghĩ của họ và truyền cảm hứng cho mọi người.

Hiểu được ý nghĩa này, vừa qua Kingsman đã tổ chức chương trình đào tạo Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp dành cho BIDV chi nhánh Từ Sơn.

Chương trình đào tạo sẽ trang bị cho đội ngũ cán bộ nhân viên những kiến thức về kỹ năng đàm phán và giao tiếp. Vào cuối khóa học viên có thể:
•    Nhận thức tầm quan trọng của thương lượng và đàm phán trong kinh doanh
•    Hiểu được các hình thức thương lượng và vận dụng sáng tạo các kỹ năng,  nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật thương lượng vào thực tế nhằm đạt kết quả cao;
•    Nắm bắt được các quy trình trong thương lượng và đàm phán cũng như những kỹ năng thương lượng đàm phán thiết yếu;
•    Nâng cao khả năng giao tiếp & Nắm được các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp,

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM