KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC VÀ QUẢN LÝ XUNG ĐỘT
TẠI NGÂN HÀNG VIETINBANK CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Kỹ năng thuyết phục và quản lý xung đột là một trong những kỹ năng cần trang bị để làm nên bệ phóng thành công của doanh nghiệp. Không chỉ đối với các đối tác trong kinh doanh, việc có kỹ năng thuyết phục và quản lý xung đột cũng cần có trong mối quan hệ trực tiếp giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên và sếp.
Vậy làm sao để nói chuyện có tính thuyết phục? Những bí quyết nào có thể giúp bạn giải quyết xung đột một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất? Chương trình đào tạo Kỹ năng thuyết phục và Quản lý xung đột do TS. Hoàng Trung Dũng trực tiếp giảng dạy tại Ngân hàng VietinBank chi nhánh Hồ Chí Minh đã tìm ra lời giải cho các câu hỏi đó.
Qua khóa học, các học viên đã phần nào hiểu được hình thức thuyết phục và vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật thuyết phục vào thực tế nhằm đạt kết quả cao; Nắm được các quy trình trong thuyết phục cũng như những kỹ năng thuyết phục thiết yếu qua đó tìm ra bản chất, các nguồn gốc và hậu quả của xung đột trong tổ chức; Đánh giá thiên hướng của bản thân trong việc giải quyết xung đột; Thể hiện kỹ năng mềm dẻo, hiệu quả trong giải quyết và quản lý xung đột; Học được cách thức chuyển hóa xung đột thành cơ hội để phát triển cho tổ chức;
Bên cạnh đó, với sự hướng dẫn của TS. Hoàng Trung Dũng các học viên đã có thời gian được thực hành trực tiếp với bạn học của mình. Vì thế lớp học lúc nào cũng mang không khí chủ động, vui vẻ. Giữa thầy và trò dường như không có khoảng cách, thay vào đó là sự chia sẻ, gần gũi.
Dường như những rào cản như gặp đối phương cố chấp, khoảng trống thông tin và tình thế khó xử, thiếu tin tưởng giữa các bên, khác biệt về văn hóa, nhận thức thiên lệch, mong đợi phi lý, tự tin quá mức hoặc rơi vào tình huống không thể kiểm soát cảm xúc, đã được thầy Hoàng Trung Dũng tháo gỡ cho các học viên một cách nhanh chóng. Dù để có được thành quả cuối cùng là cả một chặng đường dài nhưng với những tri thức mà thầy mang tới, các học viên đều có những tri thức căn bản để hoàn thiện bản thân. Thậm chí, nếu gặp phải những xung đột không đáng có học viên cũng có thể tìm ra phương thức để “hòa giải” hay chấp nhận “đối đầu” với những tình huống đó.
Đặc biệt, thời điểm diễn ra khóa đào tạo trùng với dịp Tết trung thu đoàn viên nên các học viên đã được tham gia một chương trình team building đầm ấm. Các thành viên không chỉ có những phút giây vui nhộn, sôi nổi mà qua đây cũng là cách để các học viên thực hành với bài học vừa tiếp thu trên lớp.
Với tất cả những điều kể trên các học viên của Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hồ Chí Minh đã có hai ngày đáng nhớ. Không chỉ được học, được tiếp nhận tri thức mà các học viên còn được thực hành được vui chơi với tinh thần thoải mái nhất.
Dưới đây sẽ là một số hình ảnh của chương trình đào tạo Kỹ năng thuyết phục và Quản lý xung đột dành cho Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Hồ Chí Minh.
Chi tiết về chương trình đào tạo quý khách hàng vui lòng liên hệ:
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 0246291579
Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM