Tư duy và phương thức bán hàng 4.0 dành cho ngân hàng Agribank

18/11/2021 13:21

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trải qua mỗi thời kỳ phát triển với những tên gọi gắn với sứ mệnh khác nhau, xuyên suốt hơn 33 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn khẳng định vị thế, vai trò của một trong những Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam, đi đầu thực hiện chính sách tiền tệ, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng, luôn đồng hành cùng sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, có nhiều đóng góp tích cực thúc đẩy quá trình tái cơ cấu nền kinh tế, xây dựng nông thôn mới và bảo đảm an sinh xã hội.

Trải qua hơn 33 năm xây dựng và trưởng thành, Agribank duy trì được sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, cơ cấu, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Nhiều năm liên tiếp, Agribank nằm trong Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng do các tổ chức quốc tế trao tặng. Đặc biệt, đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập 26/3/2018, Agribank vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất – phần thưởng cao quý nhất của Đảng, Nhà nước Việt Nam dành cho  tập thể có công lao đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, thành tích xuất sắc phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong thời kỳ đổi mới.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank rất quan tâm đến công tác phát triển kỹ năng cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Vì vậy, vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục Kingsman tổ chức chương trình đào tạo "Tư duy và phương thức bán hàng 4.0" tại Hà Nội.

Chương trình đào tạo sẽ trang bị cho đội ngũ cán bộ nhân viên tại chi nhánh nâng cao hiệu quả trong công tác bán hàng và bứt phá doanh số . Vào cuối khóa học viên có thể:

  • Hình thành rõ nét và duy trì tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả các mô hình bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp vào quá trình làm việc;
  • Nâng cao khả năng và tinh thần chủ động trong bán hàng
  • Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như đồng nghiệp.
  • Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại phù hợp với điều kiện thực tiễn, thể hiện rõ nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp;

Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được huấn luyện các kỹ năng quan trọng nhất ảnh hưởng đến thành công của từng bước trong quy trình. 

Hãy nhìn lại một số hình ảnh của chương trình đào tạo: 

 

 

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Thong ke