Chương trình đào tạo "Tư duy và phương thức bán hàng 4.0" dành cho NAPAS

19/03/2021 10:11

Với những ưu thế kết hợp giữa: cổ điển, hiện đại, khoa học công nghệ thông tin…đã gửi gắm qua công nghệ 4.0, giúp xóa nhòa đi nhiều khoảng cách, tạo ra những ý tưởng độc đáo và có thể dẫn dắt thời đại tìm ra được những phát tiến mới. Và kinh doanh chính là thứ kết nối và động lực cho sự phát triển, nhưng kinh doanh như thế nào? hướng đi của kinh doanh sẽ ra sao? luôn cần một tư duy kinh doanh thời 4.0 đúng đắn, đó là chìa khóa vươn tới thành công cho doanh nghiệp.

Hiểu được vai trò của của tư duy kinh doanh thời 4.0, Công ty Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục Kingsman tổ chức chương trình đào tạo "Tư duy và phương thức bán hàng 4.0"

 

Chương trình đào tạo đã trang bị kiến thức để đội ngũ Quản lý, đội ngũ kinh doanh tại Napas nâng cao hiệu quả trong công tác bán hàng và bứt phá doanh số . Vào cuối khóa học viên có thể: 
•    Hình thành rõ nét và duy trì tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả các mô hình bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp vào quá trình làm việc;
•    Nâng cao khả năng và tinh thần chủ động trong bán hàng
•    Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như đồng nghiệp.
•    Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại phù hợp với điều kiện thực tiễn, thể hiện rõ nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp;
•    Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được huấn luyện các kỹ năng quan trọng nhất ảnh hưởng đến thành công của từng bước trong quy trình.

 

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Lô J01-08, Biệt thự An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

 

Thong ke