Chương trình đào tạo Thiết kế trải nghiệm khách hàng dành cho Công ty Cổ phần Tập đoàn UKG
UKG Group là tập đoàn đa ngành, mang sứ mệnh nâng niu trải nghiệm sống của người Việt, đã và đang gặt hái thành công rực rỡ bất chấp cuộc đại khủng hoảng COVID 19.
Các sản phẩm của UKG hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, UKG cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vì vậy UKG đã rất chú trọng trong việc phát triển và nâng tầm kỹ năng cho đội ngũ bán hàng nhằm mang tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Đây cũng là lý do vì sao UKG lựa chọn Kingsman là đơn vị đào tạo cho chương trình “Thiết kế trải nghiệm khách hàng” diễn ra vào ngày 06/03/3022.
– Mục tiêu khóa đào tạo
Chương trình đào tạo sẽ giúp cho đội ngũ chủ các doanh nghiệp hiểu và nâng cao khả năng dẫn dắt và có hướng đi khác biệt với đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
- Phân tích và có hướng đi khác biệt với các đối thủ cạnh tranh
- Nâng cao khả năng thiết kế trải nghiệm khách hàng, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt để gia tăng tính cạnh tranh.
– Nội dung chương trình đào tạo:
- Thị trường luôn biến đổi và các yêu cầu cần phải có đối với người có tư duy thiết kế trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp
- Phân tích tâm lý và hành vi của khách hàng
- Xây dựng thiết kế điểm trải nghiệm khách hàng
Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây
Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman
Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman
Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman