Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (Tiền thân là Công ty CP Bảo hiểm Quân Đội) viết tắt là MIC được thành lập vào ngày 22/2/2007 theo Quyết định số 871/BQP của Quân uỷ Trung ương và Giấy phép số 43GP/KDBH ngày 08/10/2007 của Bộ Tài chính.

Từ khi thành lập đến nay, MIC luôn ý thức được sứ mệnh quan trọng của mình, công ty đã và đang tập trung xây dựng những sản phẩm đặc thù phục vụ riêng cho các đơn vị trong quân đội như: Bảo hiểm tai nạn quân nhân, bảo hiểm Học viên trong các trường quân đội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp y bác sỹ trong quân đội…

VỚI QUYẾT TÂM “NẰM TRONG TOP 3 DOANH NGHIỆP DẪN ĐẦU VỀ THỊ PHẦN (DOANH THU) VÀO NĂM 2026″. Kiến tạo tương lai ngành bảo hiểm Việt Nam với tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm và ứng dụng nền tảng số hàng đầu nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm được tư vấn và bảo vệ tận tâm thông qua hệ thống dịch vụ đa kênh tích hợp.

Vừa qua, vào ngày 12/04, Kingsman tự hào khi phối hợp cùng MIC tổ chức chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh của toàn Công ty qua hình thức Online.

Với mong muốn trang bị năng lực thấu hiểu hành vi khách hàng và các các phương pháp, kỹ năng, công cụ nghiên cứu thị trường dành cho Ban lãnh đạo và các Cấp Quản lý doanh nghiệp, Kingsman kết hợp cùng MIC thiết kế và triển khai chương trình đặc biệt này.

Chương trình giúp học viên và doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đối tượng Khách Hàng trong phân tích thị trường mục tiêu của mình
– Hỗ trợ phòng Sales & Marketing xây dựng chiến lược Khách Hàng và đưa ra những chính sách kinh doanh phù hợp
– Hỗ trợ doanh nghiệp đón đầu mong đợi của Khách Hàng trong lương lai, phục vụ chiến lược ngắn và dài hạn.
– Trang bị phương pháp xác định khách hàng mục tiêu có cơ sở khoa học tâm lý và những giá trị thấu hiểu chân dung tâm lý khách hàng mục tiêu
– Giúp người học thấu hiểu những yếu tố tâm lý tác động đến nhận thức và hành vi tiêu dùng của khách hàng
– Thay đổi nhận thức, hình thành lối tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả trong từng chiến lược sales – marketing

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Quản trị nhân sự, tạo động lực làm việc" dành cho Tổng công ty phát điện EVNGENCO 2 và EVNGENCO 3
Chương trình “Nhà lãnh đạo tạo động lực” dành cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt
Chương trình “Nhà lãnh đạo tạo động lực” dành cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt
TS. HOÀNG TRUNG DŨNG
TS. HOÀNG TRUNG DŨNG
TS Hoàng Trung Dũng chia sẻ chủ đề KOC – Cách thức hiệu quả để tăng doanh thu ngành phân phối hàng tiêu dùng dành cho CSMO
TS Hoàng Trung Dũng chia sẻ chủ đề KOC – Cách thức hiệu quả để tăng doanh thu ngành phân phối hàng tiêu dùng dành cho CSMO