Kingsman đồng hành cùng BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 tổ chức “Hội thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp BIDV” tại Phú Quốc

Với truyền thống hơn 30 năm vẻ vang, bản lĩnh, trí tuệ và những giá trị cốt lõi, BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 luôn đặt ra những đỉnh cao mới để chinh phục, từ đó nâng tầm giá trị với khát vọng đưa thương hiệu của BIDV ngày một vươn xa.

Ra đời với nhiệm vụ đặc biệt, trưởng thành sau những nỗ lực vượt qua thách thức của thị trường, khẳng định mình với những thành quả đáng tự hào… BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô Hà Nội, của đất nước và là nhân tố góp phần làm nên uy tín, thương hiệu của hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Cách đây 32 năm, ngày 28/3/1991, Tổng Giám đốc BIDV đã ký Quyết định thành lập Sở Giao dịch BIDV (tiền thân của BIDV – Chi nhánh Sở Giao dịch 1 ngày nay) với vai trò là một đơn vị kinh doanh trực tiếp của Trụ sở chính BIDV; là đơn vị đặc biệt – “cánh tay nối dài” của Trụ sở chính – trong việc nghiên cứu, thử nghiệm, ứng dụng và cung cấp các sản phẩm mới, phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh của các khách hàng là tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp lớn, các định chế tài chính…

Trải qua hơn 3 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, với những biện pháp và giải pháp điều hành năng động, sáng tạo; phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng, trí tuệ và sức mạnh tập thể, BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 đã tạo ra những bước đột phá để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với những dấu ấn “riêng có” đáng tự hào: Nhiều năm liền vững vàng với vị trí là “Cánh chim đầu đàn” của BIDV, là đơn vị chủ lực có đóng góp to lớn vào kết quả kinh doanh toàn hệ thống, đặc biệt là 2 năm liên tục (2019 – 2020) đạt lợi nhuận trước thuế trên 1.000 tỷ đồng. BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 là đơn vị đại diện tiêu biểu cho trình độ kinh doanh tiên tiến, tiên phong phát triển và ứng dụng sản phẩm dịch vụ mới; nhân tố chủ lực trong phát triển mạng lưới hoạt động trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị cũng là “cái nôi” đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho toàn hệ thống, trong đó có nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo cấp đơn vị BIDV…

Một trong những thành công đáng tự hào của BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 trong 5 năm gần đây là sự gia tăng nhanh chóng về quy mô khách hàng. Giai đoạn 2016-2020, Chi nhánh Sở Giao dịch 1 ghi dấu thành công trong việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện và thiết kế các sản phẩm dịch vụ đặc thù, cung cấp cho nhiều khách hàng lớn, quan trọng như: Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Tập đoàn Viettel, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Bảo hiểm PJICO… Đến hết năm 2020, BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch 1 đã xây dựng và phát triển được nền khách hàng tốt, bền vững, gắn bó với hơn 4.500 khách hàng doanh nghiệp và trên 130.000 khách hàng cá nhân.

Để có được thành công này, một phần cũng bởi đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên BIDV Sở giao dịch 1 luôn coi trọng văn hóa doanh nghiệp. Ngày 15/7/2022, Sổ tay Văn hoá BIDV được ban hành kèm theo Quyết định 666/QĐ-BIDV về việc ban hành Sổ tay văn hóa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và thay thế Bộ Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp và Quy tắc ứng xử ban hành năm 2009. Theo đó, Sổ tay Văn hóa BIDV đã khẳng định: “Bước vào giai đoạn phát triển mới, BIDV hoạchđịnh tầm nhìn trở thành định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, phấn đấu thuộc nhóm 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á. BIDV cũng tiếp tục kiên định sứ mệnh đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. Trong 3 trụ cột phát triển, trụ cột Nguồn nhân lực và Văn hóa doanh nghiệp được xác định có vai trò vô cùng quan trọng để phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, củng cố văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng tăng cường sự gắn kết với cán bộ và khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập. Văn hóa doanh nghiệp tạo ra niềm tin, là sợi dây gắn kết giữa những con người trong cùng doanh nghiệp, tạo ra tiếng nói chung giữa các thành viên, qua đó hướng tới những mục tiêu chung, hành động chung và nâng cao năng lực cạnh tranh, vị thế, uy tín doanh nghiệp.

Để khẳng định quyết tâm cho một BIDV xứng tầm thời đại, trên cơ sở kế thừa các giá trị văn hóa truyền thống, các quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử đã ban hành trước đây, BIDV đã chắt lọc, đúc kết và lựa chọn những giá trị, chuẩn mực phù hợp để giới thiệu trong Sổ tay Văn hóa. Theo đó, 5 giá trị cốt lõi của BIDV là: Trí tuệ – Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng được thể hiện khái quát qua cụm từ “iBIDV” là các chữ cái được ghép từ chữ cái đầu tiên của từ tiếng Anh phù hợp (intelligence – Belief – Integrity – Detail Orientation và Vitality). Bên cạnh đó, Sổ tay Văn hóa còn hướng dẫn những Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp và Quy tắc ứng xử để mỗi người BIDV có thể thực hành và hoàn thiện phong cách, bản lĩnh trong làm việc, ứng xử với đa dạng các mối quan hệ.”

Đặc biệt, để nội dung Sổ tay đến gần hơn với đội ngũ cán bộ nhân viên, BIDV – Chi nhánh Sở giao dịch 1 là đơn vị tiên phong trong hệ thống có ý tưởng và tổ chức thành công chương trình “Hội thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp BIDV” tại Phú Quốc. Chương trình đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích, tăng tính gắn kết và sự đồng lòng giữa các thành viên tại chi nhánh.
Học viện Kingsman vinh dự được trở thành đơn vị đồng hành tổ chức và góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình. Với thời gian hơn  01 tháng, Kingsman đã phối hợp thực hiện các dự án truyền thông nội bộ, tư vấn chương trình, tư vấn cho các thành viên tham gia dự thi để chương trình diễn ra thuận lợi và để lại nhiều dấu án.

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình đào tạo “Tư duy tích cực tạo thành công” dành cho Vietinbank chi nhánh chi nhánh 4 và Ninh Thuận
Chương trình đào tạo “Tư duy tích cực tạo thành công” dành cho Vietinbank chi nhánh chi nhánh 4 và Ninh Thuận
Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Chương trình “Thấu hiểu khách hàng” dành cho Đội ngũ Cán bộ Kinh doanh Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong kỷ nguyên số” dành cho Megram
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV
Chương trình đào tạo “Quản trị sự thay đổi” dành cho BIDV